ลือผีแดงสนซิวโล้นทองคำ

คม-ชัด-ลึก

ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวลือเตรียมซิวตัว โล้นทองคำ โรนัลโด้ ที่อาจย้ายออกจาก ราชันชุดขาว รีล มาดริด เนื่องจากการมาของ รุด ฟาน นิสเตลรอย ทำให้คาดกันว่าคงต้องเสียตำแหน่งตัวจริงในถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว ค่อนข้างแน่ แถม เฟอร์กี้ เซอร์อเลกซ์ เฟอร์กูสัน ยืนยันไม่สนใจ เจอร์เมน เดโฟ แต่อยากได้ คาร์ลอส เตเบซ มากกว่า

เดอะซัน สื่อเมืองผู้ดี เผยว่า โรนัลโด้ กองหน้า แซมบ้า บราซิล ที่กำลังพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าอาจต้องเก็บข้าวของย้ายออกจากต้นสังกัด ราชันชุดขาว รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกสแปนิช ลาลีกา เนื่องจาก ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือชาวอิตาเลียน แห่งถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว เพิ่งได้ตัว รุด ฟาน นิสเตลรอย หัวหอก อัศวินสีส้ม ฮอลแลนด์ มาจาก ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ทำให้สถานการณ์ตำแหน่งตัวจริงของ โล้นทองคำ เริ่มลั่นคลอน และต้องประสบกับความยากลำบากมากยิ่งขึ้น

ล่าสุดมีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อาจตัดสินใจดึงตัว โรนัลโด้ ที่คาดว่าคงหมดอนาคตกับ ราชันชุดขาว เข้ามาสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อมาทำหน้าที่ล่าตาข่ายแทนที่ ฟาน นิสเตลรอย นั่นเอง โดยหัวหอกวัย 29 ปี รายนี้ยังไม่กลับไปฝึกซ้อมกับต้นสังกัดในเมืองกระทิงดุ เนื่องจากได้รับอนุญาตจากสโมสรให้พักรักษาตัวอยู่ที่บ้านเกิดต่อไป จึงทำให้ชวดการลงสนามในช่วงเกมอุ่นเครื่องก่อนเปิดฤดูกาลใหม่อีกด้วย

พร้อมกันนี้ เฟอร์กี้ เซอร์อเลกซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ปีศาจแดง ยืนยันว่า ไม่สนใจที่จะดึงตัว เจอร์เมน เดโฟ กองหน้าดีกรีทีม สิงโตคำราม อังกฤษ ของ ไก่เดือยทอง ทอตแนม ฮอตสเปอร์ เข้ามาเสริมทัพในแดนหน้าตามที่ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องแน่นอน แต่อยากได้ตัว คาร์ลอส เตเบซ กองหน้า ฟ้าขาว อาร์เจนตินา มากกว่า โดยหัวหอกวัย 21 ปี รายนี้เพิ่งออกมาเผยว่า ตัวเขาต้องการย้ายออกจากต้นสังกัด โครินเธียนส์ ทีมดังแห่งศึกชิงแชมป์แห่งชาติบราซิล เพื่อย้ายไปหาความท้าทายใหม่ๆ ให้แก่อาชีพค้าแข้งในลีกต่างแดนอีกด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์