เซอร์ตอกคิงคอง25ล้านปอนด์แพงเกิน

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอกกลับ คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงฟ้า-ขาว ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บ้าง ยืนยัน คุย และยื่นข้อเสนอให้ เคีย ชูรับเชียน ตั้งแต่เดือน มี.ค. แต่ไม่เห็นมีใครให้คำตอบ พลางบอกอีกว่า แม้จะเป็นขวัญใจแฟนบอล แต่ค่าตัว 25 ล้านปอนด์ หรือกว่า 1,400 ล้านบาท ถือว่าแพงเกิน


 


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์สื่ออังกฤษ ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์, มาเลเซีย ที่ขุนพล ปีศาจแดง บินมาทัวร์ปรี-ซีซั่น โดยฝากข้อความไปถึง คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกอาร์เจนไตน์ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่า ไม่ควรมีค่าตัวถึง 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,400 ล้านบาท) ไม่งั้นลากตัวมาเซ็นสัญญานานแล้ว
 
หลังปล่อยให้ เตเวซ พูดพล่าม ระบายความอัดอั้นตันใจต่างๆ นานา ว่าตัวเองได้รับการปฏิบัติอย่างไม่เท่าเทียม เฟอร์กี้ ที่อยู่ มาเลเซีย บอกว่า เตเวซ ไม่ควรมีค่าตัวถึง 25 ล้านปอนด์ พร้อมยืนยันอีกรอบว่า สโมสรพูดคุย และยื่นข้อเสนอให้ เคีย ชูรับเชี่ยน รับไปพิจารณาตั้งนานแล้ว แต่ไม่เคยมีคำตอบกลับมา
 
เราติดต่อกับ คาร์ลอส เราส่งข้อความไปหาเขา และคุยกับเขาตอนที่เขาอยู่ อาร์เจนตินา เดวิด กิลล์ ซีอีโอของเรา ยื่นข้อเสนอให้ เคีย ชูรับเชียน และเราคุยกับ เตเวซ ก่อนเกมกับ อินเตอร์ มิลาน (เดือนมีนาคม) และบอกเขาว่า เราคุยกับ คีย แล้ว แต่ไม่เคยมีคำตอบกลับมา เฟอร์กูสัน ที่เซ็นคว้าตัว ไมเคิ่ล โอเว่น มาเล่นแทนแบบฟรีๆ  กล่าว
 
ไหนๆ แล้ว เฟอร์กูสัน บอกต่อว่า ไม่คิดว่า เตเวซ จะมีค่าตัวถึง 25 ล้านปอนด์ ตามความเห็นของผม ผมไม่คิดว่าเขาจะมีค่าตัว 25 ล้านปอนด์  เขาเป็นขวัญใจแฟนบอล แฟนบอลมีสิทธิเต็มที่ในการมีฮีโร่ในดวงใจ และผมพร้อมที่เจรจาสัญญาทำข้อตกลงตราบใดที่มันอยู่ในความเหมาะสม แต่เขาไม่มีค่าถึง 25 ล้านปอนด์     
 


 




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์