คีนบอกค่าตัวโด้สี่พันกว่าล้านโคตรถูก

คีนบอกค่าตัวโด้สี่พันกว่าล้านโคตรถูก



รอย คีน ตำนานมิดฟิลด์ขาโหด ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ฟันธงค่าตัวสถิติโลก 4,480 ล้านบาท ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ถือว่าถูกแสนถูกแล้ว เมื่อพิจารณาจากสถานการณ์ปัจจุบันในวงการลูกหนัง เหตุเป็นทั้งยอดแข้งและเอนเตอร์เทนเนอร์ในตัวคนๆ เดียว



รอย คีน อดีตกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่าค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,480 ล้านบาท) ที่กลายเป็นสถิติโลกใหม่ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับทีมชาติโปรตุเกส ที่ย้ายจาก ปีศาจแดง ไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ทีมรวมดาราโลกแห่ง ลา ลีกา สเปน ถือได้ว่าเป็นมูลค่าที่ถูกมากๆ แล้ว
 
  

คีน ที่ปัจจุบันนั่งแท่นเป็นผู้จัดการทีม อิปสวิช ทาวน์ ในระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ กล่าวว่า ผมโอเคกับเรื่องนี้นะ มันเป็นวิถีทางที่ต้องเป็นไป สโมสรต่างๆ ย่อมต้องเตรียมพร้อมที่จะใช้จ่าย ผู้คนพากันพูดถึงค่าตัว 80 ล้านปอนด์ ของ โรนัลโด้ แต่พอผมมองไปยังนักเตะคนอื่นๆ แล้ว ผมก็คิดได้ว่า โรนัลโด้ ถูกมากๆ แล้วในราคา 80 ล้านปอนด์


 


เขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก นักเตะหลายคนถูกจัดให้เป็นผู้ให้ความบันเทิงไปแล้ว และถ้าคุณมองไปยังอุตสาหกรรมใดๆ ก็ตาม คนเก่งๆ ย่อมต้องได้เงินค่าตอบแทนเยอะแยะอยู่แล้ว กุนซือ ม้าขาว ซึ่งกำลังคุมลูกทีมออกทัวร์ปรีซีซั่นอยู่ในประเทศสาธารณรัฐไอร์แลนด์บ้านเกิดของตน กล่าวในที่สุด


ข่าวจาก SIAMSPORT

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์