รูนี่ย์หนุนโอเว่นยิงสลุดให้ผีแดง



เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความมั่นใจสุดๆ ว่า ไมเคิ่ล โอเว่น จะไม่ทำให้ทีม ปีศาจแดง ผิดหวัง หลังย้ายมาเล่นแบบฟรีๆ พร้อมเสียงดูถูกว่าหมดลายยอดกองหน้าแล้ว เชื่อกระทั่งตอนนี้ก็ถือเป็น 1 ในยอดกองหน้า และตัวจบสกอร์ที่ดีที่สุด


เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเลือดเดือดของทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก ยกย่อง ไมเคิ่ล โอเว่น กองหน้ารุ่นพี่ ว่าจะผลิตสกอร์ช่วยทีมได้มากมาย หลังลงประเดิมเกมแรกด้วยการยิงประตูชัยช่วยทีมอุ่นเครื่องปรี-ซีซั่นเอาชนะ ทีมรวมดารามาเลเซีย อย่างสนุก 3-2 วันเสาร์ที่ 18 ก.ค. ที่ผ่านมา

โอ เว่น ย้ายมาเล่นกับ ยูไนเต็ด พร้อมเสียงครหาว่าหมดน้ำยาแล้ว เนื่องจากใช้เวลาส่วนใหญ่กับการรักษาตัว แม้ระยะหลังๆ เขาจะไม่เจ็บหนัก แต่ก็มีปัญหาบาดเจ็บนิดๆ หน่อยๆ มาตลอด แต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก็มั่นใจ และดึงตัวมาร่วมทีม หลังพลาดได้ คาริม เบนเซม่า โดย รูนี่ย์ ที่เกมดังกล่าว โชว์ฟอร์มยิง 1 จ่าย 1 เป็นอีกคนที่หนุนหลัง โอเว่น ว่าจะทำได้ดี

ผมไม่ระแคะระคายเลยว่าเราจะเซ็นสัญญากับเขา แต่ถ้าให้พูดในฐานะทีม เราดีใจมกที่ได้เขามา เขาเป็นกองหน้าที่ยิ่งใหญ่ และเป็นตัวจบสกอร์ชั้นยอด และผมคิดว่า การย้ายทีมนี้จะเปิดโอกาสใหม่ในชีวิตให้เขา ตลอด 2 ปีที่ผ่านมาเขาโดนวิจารณ์เยอะ แต่พูดกันตรงๆ ไม่ว่าใครก็คงมีปัญหาในการยิงประตูให้ นิวคาสเซิ่ล

ผมกับ ไมเคิ่ล เคยเล่นด้วยกันมาหลายครั้งในทีมชาติอังกฤษ เพราะฉะนั้นผมจึงรู้จักเขาดี ผมคิดว่าเขาดูดีมากตอนซ้อม เขาทุ่มเทหนักมาก และดูตอนเราฉลองกับเขาหลังจากยิงประตูได้ ก็คงรู้ว่า เราดีใจมากขนาดไหน รูนี่ย์ กล่าว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์