ค้างคาวระห่ำจะเอาโด้ให้ได้วางซิเมาแลกตัว

คม-ชัด-ลึก

ไอ้ค้างคาว บาเลนเซีย ยังคงแน่วแน่กับการขอซื้อตัว คริสเตียโน โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกสของ ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด โดยหวังว่าข้อเสนอใหม่ของพวกเขาจะโดนใจ เซอร์อเลกซ์ เฟอร์กูสัน อยู่บ้าง ด้วยการใช้เงินบวกกับตัว ซิเมา ซาโบรซา ปีกทีมชาติโปรตุเกสอีกรายรวมไปในข้อเสนอแม้ว่าจะยังไม่ได้ตัว นอกจากนี้ยังอยากได้ตัว หลุยส์ การ์เซีย กองหน้าของเอสปันญอลอีกคน

ในขณะนี้คาดว่า บาเลนเซีย กำลังจะได้ตัว ซิเมา ซาโบรซา ปีกทีมชาติโปรตุเกสของ เหยี่ยวลิสบอน เบนฟิกา มาร่วมทีมในเร็วๆ นี้ หลังจากที่ อมาเดโอ คาร์บอนี ผู้อำนวยการกีฬาของทีมยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่น่าจะมีปัญหา และคาดว่าจะเรียบร้อยในเร็วๆ นี้

แต่ล่าสุด ฆวน โซเลร์ ประธานสโมสรก็เตรียมโครงการใหม่ทันที โดยหากว่าได้ตัว ซิเมา อย่างเป็นทางการเมื่อไรก็จะบวกดาวเตะรายนี้เข้าไปในข้อเสนอขอแลกตัว คริสเตียโน โรนัลโด้ ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทันที

สำหรับสถานการณ์เรื่องผู้เล่นใหม่ของ บาเลนเซีย ตอนนี้ คาร์บอนี เพิ่งเดินทางไปกรุงลิสบอนเมื่อวันพุธที่ผ่านมา และสามารถตกลงเรื่องค่าตัวของ ซิเมา ได้แล้วที่ราคา 12 ล้านปอนด์ ขณะที่เรื่องสัญญาของ ซิเมา นั้นตกลงจะเซ็นสัญญากันเป็นเวลา 4 ปีพร้อมค่าเหนื่อย 1.7 ล้านปอนด์ต่อปี

ขณะเดียวกัน กีเก้ ฟลอเรส กุนซือไอ้ค้างคาวยังอยากได้กองหน้าเข้ามาเสริมทีมอีกคนหลังจากที่ มิสต้า กองหน้าของทีมเพิ่งย้ายทีมไป โดย ฟลอเรา เล็งไปที่ตัว หลุยส์ การ์เซีย กองหน้าของเอสปันญอล แต่ เออร์เนสโต้ วัลเวอร์เด้ เทรนเนอร์ของ เอสปันญอล ก็ออกมาประกาศทันควันว่าเขาจะไม่ขายกองหน้าผู้นี้แน่นอน

นอกจากนี้ยังมีข่าวออกมาอีกว่า รีล ซาราโกซา ยื่นข้อเสนอซื้อตัว พาโบล ไอมาร์ กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินาของ บาเลนเซีย ด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์ และอยากจะย้ายทีมให้ได้ในวันเสาร์นี้ แต่ บาเลนเซีย ยังอยากได้ค่าตัวเป็นเงินไม่น้อยกว่า 8 ล้านปอนด์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์