ไก่เตรียมเสนอคาร์ริค-แลก รุด

คม-ชัด-ลึก

ตราไก่ สเปอร์ส มาเหนือเมฆ เตรียมเดินแผนชิงตัว รุด ฟาน นิสเตลรอย หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ สู้กับ รีล มาดริด และ บาเยิร์น มิวนิค โดยจะส่ง ไมเคิล คาร์ริค กองกลางทีมชาติอังกฤษ มาขอแลกตัว แต่จะขอเงินเพิ่มจาก ผีแดง แมนฯ ยูไนเต็ด อีก 10 ล้านปอนด์ ขณะที่ทีมชุดขาวฮึดสู้ยื่นข้อเสนอใหม่เพิ่มเงินให้ทีมปีศาจแดงเป็น 10.3 ล้านปอนด์ แต่คาดจะถูกปฏิเสธ เพราะไม่ถึงเป้าที่ตั้งไว้ 15 ล้านปอนด์

กรณีที่ รุด ฟาน นิสเตลรอย ทำเรื่องขอย้ายออกจาก ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด โดยมี 2 ทีมดังของยุโรป ราชันชุดขาว รีล มาดริด จากสเปน และ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ของเยอรมนี ให้ความสนใจ ล่าสุดมีรายงานระบุว่า ตราไก่ สเปอร์ส ทีมจากพรีเมียร์ชิพอังกฤษ เป็นอีกทีมหนึ่งที่เตรียมจะเดินเรื่องล่าตัวกองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ผู้นี้ โดยจะเสนอขอแลกตัวกับ ไมเคิล คาร์ริค กองกลางตัวรับทีมชาติอังกฤษ ที่ทีมปีศาจแดงเคยยื่นเรื่องขอซื้อตัวมาแล้วหนหนึ่ง แต่ถูกปฏิเสธไป

อย่างไรก็ตาม จากการที่คาร์ริคไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม ทั้งที่ตราไก่ได้เพิ่มเงินค่าเหนื่อยให้เป็นสัปดาห์ละ 45,000 ปอนด์ ทำให้คาดกันว่าสเปอร์สอาจตัดใจยอมปล่อยตัวมิดฟิลด์ผู้นี้ โดยมี ฟาน นิสเตลรอย เป็นเครื่องแลกเปลี่ยน พร้อมเงินที่ทีมผีแดงต้องจ่ายเพิ่มอีกประมาณ 10 ล้านปอนด์

ขณะเดียวกัน ฝั่งราชันชุดขาว ซึ่งเคยถูกผีแดงปฏิเสธขาย ฟาน นิสเตลรอย ให้ เนื่องจากให้ค่าตัวต่ำเกินไปนั้น ก็ยื่นข้อเสนอใหม่ขอซื้อในราคา 10.3 ล้านปอนด์ แต่คาดว่าจะถูกปฏิเสธอีกครั้ง เนื่องจากเงื่อนไขที่ดีที่สุดตอนนี้ยังเป็นของ บาเยิร์น มิวนิค ที่ยื่นมา 11.5 ล้านปอนด์ แต่ยังต่ำกว่าเป้าหมายที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการคือ 15 ล้านปอนด์

ฟรานซ์ เบคเคนเบาเออร์ ประธานทีมเสือใต้ กล่าวว่า ถึงขณะนี้ บาเยิร์น มีความหวังสูงที่จะได้ตัว ฟาน นิสเตลรอย มาร่วมทีม เพราะตกลงกับนักเตะเรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงการเจรจาเงื่อนไขการซื้อตัวกับทีมผีแดงเท่านั้น ซึ่งหากค่าตัวที่เสนอไปยังไม่เป็นที่พอใจของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมเสือใต้อาจเพิ่มราคาด้วยการแถม รอย มาคาย หรือ เคลาดิโอ ปิซาร์โร ให้ด้วยก็ได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์