เฟอร์กี้โต้เตเบซหักหลังก่อน

คมชัดลึก :เซอร์อเลกซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีแมนฯ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาตอบโต้ คาร์ลอส เตเบซ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินาอย่างรุนแรงเป็นครั้งแรกหลังจากที่ดาวยิง "ฟ้าขาว" ผู้นี้ออกมากล่าวว่า "เฟอร์กี้" โกหก เพราะเมื่อวันที่ "ปีศาจแดง" ตกลงซื้อ ดิมิทาร์ แบร์บาตอฟ หัวหอกบัลแกเรียน เข้าสู่ทีม กุนซือวัย 67 ปีผู้นี้ได้ให้สัญญาว่า เตเบซ จะยังคงเป็นตัวจริง

  ทว่าหลังจากนั้นเขาต้องตกเป็นตัวสำรองตลอด โดยเฉพาะกับการพบทีมใหญ่ในเกมสำคัญ อาทิ การพบ เชลซี คู่ต่อสู้ร่วมกลุ่ม "บิ๊กโฟร์" พรีเมียร์ลีก ทั้งเหย้า-เยือน ดาวยิงวัยเบญจเพสผู้นี้ไม่ได้ลงแม้แต่นาทีเดียว หรือในเกมชิงชนะเลิศสโมสรยุโรป ถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่เขาตกเป็นตัวสำรอง และถูกเปลี่ยนลงมาหลังจากโดนบาร์เซโลนา แชมป์สแปนิช ลาลีกา ออกนำไปแล้ว 1 ประตูก่อนจะพ่าย 0-2 ซึ่งต่อมาดาวยิงอาร์เจนไตน์ผู้นี้กล่าวโทษว่า ยูไนเต็ด แพ้เพราะเซอร์อเลกซ์วางแผนผิด
 ซึ่งกุนซือเลือดสกอต ออกมากล่าวว่า เตเบซ ต่างหากที่เป็นฝ่ายหักหลัง เพราะตกลงไปอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ คู่ต่อสู้ร่วมเมืองตั้งแต่เดือน ม.ค. ไม่ใช่เพิ่งมาตัดสินใจหลังจบเกมชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เพราะเขาเป็นฝ่ายออกปากขอร้องให้ เตเบซ อยู่ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไป ตั้งแต่เดือน มี.ค.หรือในคืนเสมอ อินเตอร์ มิลาน แชมป์กัลโช่ ซีรีส์ เอ อิตาลี 0-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก
 "ผมคิดว่าข้อเสนอกับซิตี้ มีมาตั้งแต่เดือน มี.ค. เพราะผมยื่นข้อเสนอให้เขาในคืนต้อนรับอินเตอร์ ทว่าเขาไม่เคยกลับมาพูดกับผมถึงเรื่องดังกล่าวอีกเลย ผมโทรศัพท์ไปหาเขาในวันหยุดหลังปิดฤดูกาล เขาก็ไม่เคยโทรกลับมาหาผม ผมส่งข้อความไปหาเขาสองครั้ง เขาก็ไม่เคยตอบกลับมา แต่ผมก็ยอมรับเขาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดคนหนึ่งของเรา"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์