อีแอบจริงๆ ผีแอบเซ็น หอกดาวรุ่งเซเนกัล เสริมทัพ




ผีแอบเซ็น หอกดาวรุ่งเซเนกัล เสริมทัพ





       เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยข่าวสุดเซอร์ไพรส์ในระหว่างอยู่ที่ กัวลา ลัมเปอร์ เพื่อลงเตะฟุตบอลนัดกระชับมิตรกับ มาเลเซีย ในวันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคมนี้ว่าได้เซ็นสัญญาคว้ากองหน้าดาวรุ่งชาวเซเนกัล มาเสริมทัพแล้ว
       
        แมนฯยู ขนนักเตะ 22 คนเดินทางถึง มาเลเซีย เพื่อประเดิมอุ่นเครื่องในช่วงปรีซีซัน ในระหว่างให้สัมภาษณ์ เฟอร์กี เปิดเผยว่าคว้ากองหน้าดาวรุ่งวัย 21 ปี มาเสริมทัพ โดยที่ไม่มีการเปิดเผยชื่อเสียงเรียงนาม ซึ่งรายงานระบุว่าเป็น มาเม บิราม ดิยุฟ จากสโมสร โมลด์ เอฟเค ในประเทศนอร์เวย์
       
        เฟอร์กี เผยว่า เราได้ทำการเซ็นสัญญาคว้านักเตะดาวรุ่งมาเสริมทัพหนึ่งคนจาก นอร์เวย์ เมื่อวานนี้ เป็นผู้เล่นที่เราจับตาดูฝีเท้ามานานถึง 2 ปีแล้ว สัปดาห์ที่แล้วเราบอกว่าจะไม่คว้าใครมาเสริมทัพอีกแล้ว เพราะรู้สึกว่ามีทีมที่เพียบพร้อม แต่สถานการณ์ถูกบีบให้ต้ดสินใจ เนื่องจากทีมอื่นก็เริ่มสนใจ ซึ่งเขาอาจจะไม่ใช่รายสุดท้ายก็ได้
       
        เดวิด กิลล์ ประธานบริหารของ แมนฯยูไนเต็ด กล่าวเสริมอีกว่า เรายังไม่ได้ประกาศเรื่องนี้อย่างเป็นทางการ เขาเพิ่งเซ็นสัญญาเมื่อวานและต้องรอเวิร์กเพอร์มิต เขายังคงยืมตัวอยู่กับ โมลด์ และเราจะดึงเขามา แมนฯยูไนเต็ด ในเดือนมกราคมนี้
       
        สำหรับ ดิยุฟ เป็นนักเตะทีมชาติเซเนกัล ชุดยู 20 ปี มีข่าวว่า อาร์เซนอล, อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน อยากได้ตัวไปเสริมทัพ หลังทำผลงานกระฉูดยิง 30 ประตูจาก 62 เกมในลีก ซึ่ง โมลด์ ถือเป็นสโมสรเดียวกับที่ แมนฯยู คว้า โอเล กุนนาร์ โซลชา ตำนานซูเปอร์ซับอีกด้วย


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 17 กรกฎาคม 2552 16:50 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์