ผีทัพใหญ่บุกทัวร์เอเชีย-ตั๋วเกลี้ยง

ผีทัพใหญ่บุกทัวร์เอเชีย-ตั๋วเกลี้ยง

โอเว่นผีพันธิ์ใหม่

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ดขนทัพนักเตะชุดใหญ่บุกทัวร์เอเชียแทบครบทีมขาดเพียงเนมานย่า วิดิช,ราฟาเอล และ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ ที่เจ็บรวมทั้ง อันโตนิโอ วาเลนเซีย และ กาเบรียล โอแบร์กต็อง สองกองกลางป้ายแดงที่ไม่สภาพร่างกายยังไม่พร้อม



เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขนทัพใหญ่มาทัวร์เอเชีย เพื่อลงเตะปรีซีซั่น 2009/10 นำโดยกองหน้าตัวใหม่ ไมเคิ่ล โอเว่น โดยเตรียมเปิดฉากโปรแกรมด้วยการปะทะกับทีมรวมดารามาเลเซีย XI ในวันเสาร์นี้ จากการเปิดเผยของเว็บไซต์ทางการของสโมสรเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 ก.ค. ที่ผ่านมา
 

นักเตะ ปีศาจแดง ทั้ง 22 คนที่เดินทางมาทัวร์ส่วนใหญ่มีดีกรีทีมชาติชุดใหญ่ติดตัวด้วยกันทั้งนั้น โดยทั้งหมดได้ออกเดินทางจากสนามบินเมืองแมนเชสเตอร์ มุ่งหน้าสู่ มาเลเซีย แล้วเมื่อวันพฤหัสบดี ขณะที่แข้งใหม่อีกสองรายอย่าง อันโตนิโอ วาเลนเซีย และ กาเบรียล โอแบร์กต็อง ไม่ได้เดินทางมาด้วย เพราะคาดว่าสภาพร่างกายยังไม่พร้อม
 

สำหรับ โอเว่น หัวหอกตัวใหม่ อยู่ในข่ายการพิจารณาของ เฟอร์กูสัน ในการประเดิมสนามให้ต้นสังกัดใหม่เช่นเดียวกับกองหน้าชื่อดังอย่าง เวย์น รูนี่ย์, ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ และ เฟเดริโก้ มาเคด้า


รายชื่อนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เดินทางมาทัวร์เอเชีย 2009

ผู้รักษาประตู : เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์, โทมัส คุสแช็ค, เบน ฟอสเตอร์


กองหลัง : โจนาธาน อีแวนส์, ปาทริซ เอวร่า, ริโอ เฟอร์ดินานด์, แกรี่ เนวิลล์, เวส บราวน์, จอห์น โอเช, ฟาบิโอ ดา ซิลวา

กองกลาง : นานี่, โซรัน โทซิช, ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์, อันแดร์สัน, ดาร์รอน กิ๊บสัน, พอล สโคลส์, ไมเคิ่ล คาร์ริค, ไรอัน กิ๊กส์


กองหน้า : ไมเคิ่ล โอเว่น, ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ, เฟเดริโก้ มาเคด้า, เวย์น รูนี่ย์

                                                                      ไร้วิดิชเดี้ยง,ราฟาเอล,สองแข้งใหม่
 

อย่างไรก็ดี การออกทัวร์เอเชีย 2009 ครั้งนี้ของ ปีศาจแดง เนมานย่า วิดิช ปราการหลังจอมแกร่งชาวเซิร์บ ไม่ได้ร่วมบินมาด้วย เช่นเดียวกันกับ ราฟาเอล ดา ซิลวา และ 2 แข้งใหม่ อันโตนิโอ วาเลนเซีย กับ กาเบรียล โอแบร์กต็อง
 

ปีศาจแดง ไม่ได้เปิดเผยสาเหตุที่ปราการหลังดีกรีแข้งยอดเยี่ยมสโมสรซีซั่นล่าสุด วัย 27 ไม่ร่วมเดินทางมาด้วย แต่คาดว่าน่าจะมาจากอาการบาดเจ็บข้อเท้าที่ทำให้ต้องถอนตัวจากทีมชาติเซอร์เบีย ในเกมฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก กับหมู่เกาะแฟโร เมื่อเดือนมิ.ย. ที่ผ่านมา
 

ขณะที่ วาเลนเซีย ปีกทีมชาติเอกวาดอร์ กับ โอแบร์กต็อง ปีกดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส ไม่ได้ร่วมเดินทางมาทัวร์เอเชียด้วยเช่นกัน เพราะคาดว่าสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์นัก รวมถึง ราฟาเอล แบ็กขวาบราซิเลียน และ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ กองกลางทีมชาติอังกฤษที่ยังไม่ฟิตหลังหายหน้าไปนาน
    

ลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะลงเตะกับทีมรวมดารามาเลเซีย ในวันเสาร์ที่ 18 ก.ค. ก่อนเดินทางไปจาการ์ตา เพื่อเล่นกับอินโดนีเซีย ในวันจันทร์ที่ 20 ก.ค. จากนั้น ทัพ ปีศาจแดง จะไปที่เกาหลีใต้ เพื่อฟาดแข้งกับเอฟซี โซล ในวันศุกร์ที่ 24 ก.ค. ก่อนปิดท้ายที่หางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน อีก 2 วันให้หลัง

                                                                            เผยตั๋วแสนใบขายเกลี้ยง
 

แมนฯ ยูไนเต็ด มาทัวร์เอเชีย ครั้งสุดท้าย เมื่อปี 2007 ตอนที่พวกเขาไปเยือนจีน, เกาหลีใต้, ญี่ปุ่น และมาเก๊า โดยคราวนี้ มหาอำนาจลูกหนังเมืองผู้ดี จะเดินทางไปที่มาเลเซีย เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2001 ขณะที่การบินไปเยือนอินโดนีเซีย ครั้งแรกนั้น ตั๋วเข้าชมเกมที่สนามบัง การ์โน่ ความจุ 100,000 ที่นั่ง ขายหมดไปเรียบร้อยแล้ว
 

มีการเปิดเผยเมื่อ 16 ก.ค. ว่า แฟนบอลอินโดนีเซีย ตื่นเต้นกับการที่ ปีศาจแดง มาเยือนบ้านของพวกเขาเป็นครั้งแรกอย่างยิ่ง และตั๋วเข้าชมเกมในสนามบัง การ์โน่ ความจุมหาศาลถึง 100,000 ที่นั่งนั้น ถึงกับขายหมดเกลี้ยงแผงเลยทีเดียว


ข่าวจาก SIAMSPORT

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์