ผีแดงไร้ วีดิช ร่วมทัพ อุ่นเครื่อง ทัวร์เอเชีย

เนมันยา วีดิช เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวแกร่งของ แมนเชสเตอร์​ ยูไนเต็ด จะพลาดร่วมทีม "ปิศาจแดง" ทัวร์เอเชีย ในช่วงปรี-ซีซั่น แต่ยังไม่มีการระบุถึงสาเหตุที่แน่ชัดแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม คาดหมายกันว่า

การหายไปของกองหลังวัย 27 ปี น่าเป็นเพราะนักเตะยังคงมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน ซึ่งทำให้เขาต้องถอนตัวออกจากทีมชาติเซอร์เบีย ในเกมฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนยุโรป ที่พบกับ หมู่เกาะแฟโร มาแล้ว เมื่อเดือนมิ.ย.ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ อดีตแข้ง สปาร์ตัก มอสโก ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า ในเกมที่ เซอร์เบีย พบกับ ออสเตรีย ซึ่งลงเตะก่อนเกมที่พบกับ หมู่เกาะแฟโร ในทัวร์นาเมนต์เดียวกัน ซึ่งมีความเป็นไปได้ ที่อาการบาดเจ็บดังกล่าว ยังคงติดตัว นักเตะมาถึงกระทั่งตอนนี้

สำหรับ ยูไนเต็ด เตรียมลงเล่นเกมอุ่นเครื่อง 4 นัด ในการทัวร์ 8 วัน ระหว่างวันที่ 18-26 ก.ค.นี้  หลังจากนั้น เหล่านักเตะของทีมจะกลับมารายงานตัวยังสโมสร วันที่ 27 ก.ค.นี้ นั่นหมายความว่า วีดิช จะมีเวลาน้อยกว่า 2 สัปดาห์ ในการเรียกความฟิตกลับมาลงสนามอีกครั้ง ก่อนถึงเกมคอมมิวนิตีชิลด์ ที่จะดวลกับ เชลซี ในวันที่ 9 ส.ค.นี้

ขณะที่ ไมเคิล โอเวน จะเป็นดาวเตะตัวใหม่เพียงคนเดียวที่เป็น 1 ใน 22 ขุนพล ที่เดินทางไปกับทีม หลังจากที่ อันโตนิโอ วาเลนเซีย และ กาเบรียล โอแบร์กต็อง ไม่มีชื่ออยู่โผ แต่ แกรี เนวิลล์ และ เวส บราวน์ สองแบ็กขวาของทีม ซึ่งโดนปัญหาบาดเจ็บรุมเร้าตลอดฤดูกาลที่แล้ว ยังมีชื่อร่วมทัพ

ด้าน ราฟาเอล ดา ซิลวา กองหลังดาวรุ่งชาวบราซิเลี่ยน

ยังคงพักรักษาอาการเจ็บที่ข้อเท้าอยู่ที่บ้านเกิด แต่ ฟาบิโอ พี่ชาย ฝาแฝดของเขา ซึ่งเล่นตำแหน่งแบ็กซ้าย ยังอยู่ในโผ 22 คนสุดท้าย สำหรับ ทัวร์ทวีปเอเชีย ในครั้งนี้

อนึ่ง โปรแกรมทัวร์ของ ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก มีดังนี้ โดยในวันที่ 18 ก.ค. จะพบกับ มาเลเซีย XI, วันที่ 20 ก.ค. จะพบกับ อินโดนีเซีย ออล สตาร์, วันที่ 24 ก.ค. พบกับ เอฟซี โซล และนัดสุดท้าย วันที่ 26 ก.ค.พบกับ กรีนทาวน์ เอฟซี

รายชื่อ 22 นักเตะ "เรดเดวิลส์" ทัวร์เอเชีย ช่วงปรี-ซีซั่น

ผู้รักษาประตู : เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์, โทมัส คุซแช็ค, เบน ฟอสเตอร์
กองหลัง : จอนนี อีแวนส์, ปาทริช เอฟรา, ริโอ เฟอร์ดินานด์, ฟาบิโอ ดา​ ซิลวา,​ เวส บราวน์, แกรี เนวิลล์, จอห์น โอเชีย
กองกลาง : นานี, อันแดร์สัน, ดาร์รอน กิ๊บสัน, ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์, พอล สโคลส์, ไมเคิล คาร์ริค, ไรอัน กิ๊กส์, โซรัน โตซิช
กองหน้า :   ไมเคิล โอเวน, ดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ, เฟเดริโก มาเชดา, เวย์น รูนีย์


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์