แฟนผีกรี๊ด ! เตเวซทิ้งท้าย United Forever







แฟนผีกรี๊ด ! เตเวซทิ้งท้าย United Forever  


แฟนผีได้กรี๊ดกันเป็นแถว ! เมื่อคาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงร่างตันป้ายแดงของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกให้สัมภาษณ์สื่ออังกฤษ ว่าตนเองยังรักแมนยูและแฟนบอล แม้ตนจะไม่ได้อาศัยค้าแข้งอยู่ในรังผีแดงแล้วก็ตาม

คาร์ลอส เตเวซ มีสัญญายืมตัวกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเป็นระยะเวลารวม 2 ปี โดยเพิ่งสิ้นสุดไปเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่ผ่านมา ทว่าเซอร์ อเล็ก เฟอร์กูสัน ตัดสินใจไม่ต่อสัญญาถาวรให้แก่เตเวซ จึงทำให้เจ้าตัวต้องดิ้นรนหาบ้านหลังใหม่ และจะเป็นใครที่ไหน เมื่อกลายเป็นอริร่วมเมืองผีแดงอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ความจริงนะ ที่ผมไม่อยู่ค้าแข้งต่อที่แมนยู ไม่ใช่เพราะแฟนบอลเลย อดีตดาวยิงแมนยูกล่าว

พวกเขาต้องเข้าใจ หัวใจของผมส่วนหนึ่งจะยังเป็นของแฟนบอล เร้ด อาร์มี่เสมอ และพวกเขาจะเป็นแฟนบอลที่สุดยอดที่สุด ของผมเสมอ , แม้วันนี้ ผมจะไม่ได้เล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแล้วก็ตาม

และยังให้สัมภาษณ์ถึง เซอร์ อเล็ก เฟอร์กูสัน บรมกุนซือผีแดง อีกด้วย

ผมรู้สึกนะ ว่าเฟอร์กูสันและกิลล์ ( ประธานสโมสร ) พวกเขาไม่ได้พยายามหรือต้องการให้ผมค้าแข้งต่อเลย

ผมมีสัญญายืมตัวกับแมนยู 2 ปี และผมไม่เคยได้รับโทรศัพท์หรือข้อความจากเฟอร์กูสันเลย

ล่าสุดที่เขาได้คุยกับผม ก็คือเมื่อตอนหลังจาก ยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีกส์ นัดชิงชนะเลิศที่กรุงโรม ตอนที่ผมกำลังจะกลับอาร์เจนติน่า

ผมไม่คิดว่าการกระทำแบบนี้ คือเป็นการกระทำเพื่อต้องการให้ผมเซ็นสัญญาถาวร กับผู้เล่นที่มีสัญญายืมตัว อย่างผม และมันไม่มีการติดต่อสื่อสารเพื่อจะรั้งตัวผมไว้ ด้วยซ้ำไป

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยมีข้อเสนอให้แก่ ชู รับเชียน เอเย่นต์ส่วนตัวของเตเวซ แต่โดนโก่งราคาสูงถึง 25 ล้านปอนด์ และเซอร์ อเล็ก เฟอร์กูสัน ลงมติว่า มันไม่ใช่ราคาที่เหมาะสม มันแพงเกินไป และพลาดที่จะดึงรั้งเตเวซให้อยู่ในทีมต่อไปได้

ผมอยู่ในสถานการณ์ที่พิลึก ๆ นะ เพราะว่าบางครั้งผมต้องเดินทางมาเมืองแมนเชสเตอร์ แต่ตอนนี้ผมอยู่คนละสโมสรไปแล้ว

แต่ตอนนี้ ผมต้องเผชิญหน้ากับการแข่งขันที่จะเริ่มขึ้น นั่นละ ที่ผมรู้สึกตื่นเต้น

บางครั้งที่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ ผมเป็นอีกหนึ่งผู้เล่น ที่ต้องการให้แมน ฯ ซิตี้ประสบความสำเร็จและก้าวขึ้นสู่ทีมที่ดีที่สุด ทีมหนึ่งในเกาะอังกฤษ และมันก็ใกล้แล้ว

เมื่อผมอยู่ที่นี่ผมต้องการชัยชนะ , แชมป์ และ ถ้วยแชมป์ , นั่นละ เป็นสิ่งที่ผมอยากจะทำเมื่ออยู่ที่นี่

ดาวยิงป้ายแดง ทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์