สมิธหายเจ็บเร็วเกินคาดจ่อคัมแบ็คเล่นกองหน้า

คม-ชัด-ลึก

สมัดเจอร์ อลัน สมิธ หายเจ็บเร็วเกินคาด กลับมาฝึกซ้อมกับ ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แล้ว ทั้งที่ได้บาดเจ็บขาหัก 2 ท่อนเมื่อ 5 เดือนก่อน โดยคาดกันว่าจะคัมแบ็คในช่วงสิ้นปีนี้ จึงทำให้มีลุ้นลงสนามในช่วงเปิดฤดูกาลใหม่ เตรียมโยกตำแหน่งจากมิดฟิลด์ลงเล่นเป็นกองหน้าตามเดิม

ตามที่ อลัน สมิธ นักเตะสารพัดประโยชน์ของ ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด บาดเจ็บขาหัก 2 ท่อนในนัดที่เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ หงส์แดง ลิเวอร์พูล 0-1 ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ โดยคาดกันว่า สมัดเจอร์ ต้องพักรักษาตัวเป็นเวลานานพอสมควร และคงกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในช่วงปลายปีนี้

ล่าสุด โฆษกสโมสร ปีศาจแดง เปิดเผยว่า สมิธ หายจากอาการบาดเจ็บแล้ว โดยใช้เวลารักษาตัวเร็วอย่างน่าแปลกใจเพียงแค่ 5 เดือนเท่านั้น และตอนนี้กลับมาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว และหากอาการของเขาดีขึ้นเรื่อยๆ ก็คาดว่า เฟอร์กี้ เซอร์อเลกซ์ เฟอร์กูสัน อาจส่งตัวให้ลงสนามในช่วงเปิดฤดูกาลใหม่เหมือนกัน

สำหรับกองหน้าวัย 25 ปีรายนี้ย้ายจาก ยูงทอง ลีดส์ ยูไนเต็ด เพื่อมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 490 ล้านบาท) เมื่อปี 2004 ก่อนที่จะถูกโยกตำแหน่งให้ลงไปเล่นเป็นกองกลางตัวตัดเกม แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร จึงทำให้ เฟอร์กี้ มีแผนเตรียมให้ สมัดเจอร์ กลับไปเล่นเป็นหัวหอกตัวเป้าอีกครั้งในช่วงซีซั่นใหม่ที่กำลังจะเริ่มขึ้น เพื่อแทนที่ รุด ฟาน นิสเตลรอย กองหน้าชาวดัตช์ ที่คาดว่าคงย้ายออกจากสโมสรค่อนข้างแน่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์