บลอมควิสต์ แนะเซอร์ ดึงสลาตัน ตัวแทนโด้จิ๋ว

เจสเปอร์ บลอมควิสต์ อดีตปีกจอมเจ็บของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแนะนำเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ให้ดึงตัว สลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้าชาวสวีเดน มาร่วมทีมและเชื่อว่าจะทำผลงานแทน คริสเตียโน โรนัลโดได้อย่างไม่มีปัญหา

 เจสเปอร์ บลอมควิสต์ อดีตดาวเตะทีมชาติสวีเดน ออกโรงแนะเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ให้ดึงตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดศูนย์หน้าชาวสวีเดนเข้ามาเสริมทีม เชื่อว่าจะสามารถแทน คริสเตียโน โรนัลโด ได้อย่างสบาย

ผมเชื่อว่า สลาตัน เป็นยอดของยอดกองหน้าในเวลานี้ โดยเฉพาะในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาเขาแสดงให้เห็นถึงความสามารถอันยอดเยี่ยมของเขา และมันจะมีแต่ดีขึ้นและดีขึ้น อดีตดาวเตะปีศาจแดงชุดเทรบเบิลแชมป์ กล่าว

อดีตดาวเตะปีศาจแดง เชื่อว่าศูนย์หน้าทีมชาติสวีเดนจะสามารถเป็นตัวแทนของ คริสเตียโน โรนัลโด ที่ย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ได้อย่างไม่มีปัญหา

เขามีร่างกายที่ใหญ่ตัวและมีพละกำลังมหาศาล  มีการเลี้ยงบอลที่สวยงามรวมถึงเทคนิคอันยอดเยี่ยม ซึ่งผมเชื่อว่าจะทดแทน คริสเตียโน โรนัลโด ได้อย่างไม่มีปัญหา บลอมควิสต์ กล่าว

แต่ก่อนหน้าผมคิดว่า สลาตัน ต้องการที่จะยิงประตูโดยเน้นความสวยงาม แต่ตอนนี้เขาเปลี่ยนไปแล้ว เขาสามารถทำประตูได้อยากหลากหลาย รวมถึงลูกตามซ้ำเขาก็สามารถทำได้ดีเช่นเดียวกัน อดีตปีกทีมชาติสวีเดนกล่าวทิ้งท้าย

ข่าวจาก kapook

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์