เฟอร์กี้กลุ้มทีมไม่ลงตัวชี้ยังต้องรีบหาทายาทคีน

คม-ชัด-ลึก

เฟอร์กี้ เซอร์อเลกซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า สิ่งที่ต้องรีบทำในตอนนี้ก็คือการหามิดฟิลด์ตัวรับคนใหม่เพื่อเข้ามาเป็นทายาทของ รอย คีน ให้ได้เร็วที่สุด แถมยืนยันว่าทุกสิ่งที่ตัดสินใจลงไปในช่วงที่ผ่านมาทำเพื่อประโยชน์ทีมล้วนๆ แม้จะมีปัญหาเรื่องความขัดแย้งกับนักเตะออกมาอย่างต่อเนื่องก็ตาม

นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ สื่อเมืองผู้ดี รายงานว่า เซอร์อเลกซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์แบบเปิดใจถึงเรื่องการเตรียมเพื่อลุ้นตำแหน่งแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีประจำซีซั่นนี้ โดยกล่าวว่า สิ่งแรกที่เขาต้องรีบอย่างเร่งด่วนก็คือ การหามิดฟิลด์ตัวรับคนใหม่เพื่อเข้ามาเป็นทายาทของ รอย คีน กัปตันทีมคนเก่งที่ตัดสินใจแยกทางกับทีมเมื่อฤดูกาลก่อน ทิ้งช่องว่างในแดนกลางตรงจุดนี้เอาไว้

โดย เฟอร์กี้ พยายามอย่างเต็มที่ในการหาผู้เล่นตำแหน่งนี้ แต่ด้วยงบประมาณในการซื้อแข้งใหม่ที่มีจำนวนจำกัดแค่ 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) ทำให้เขาไม่กล้าทุ่มเงินลงไปมากนัก เนื่องจากยังมีผู้เล่นในตำแหน่งอื่นๆ ที่เขาต้องคว้าตัวเข้ามาเสริมทัพอีก โดยเฉพาะตำแหน่งในแดนหน้าแทนที่ของ รุด ฟาน นิสเตลรอย ที่คาดว่าคงย้ายออกจากต้นสังกัดแน่ หลังหัวหอกชาวดัตช์เรียกร้องขอขึ้นบัญชีย้ายทีมถึง 3 ครั้ง ส่งผลให้แผนซิวตัว ไมเคิล คาร์ริค กองกลาง สิงโตคำราม อังกฤษ ต้องล้มเลิกไป เนื่องจากถูก ไก่เดือยทอง ทอตแนม ฮอตสเปอร์ โก่งค่าตัวนั่นเอง

พร้อมกันนี้ กุนซือ ปีศาจแดง ยังกล่าวอีกว่า สิ่งที่เขาตัดสินใจทุกอย่างในช่วงที่ผ่านมาทำเพื่อผลประโยชน์ของสโมสรเท่านั้น แถมยืนยันว่าการที่นักเตะตัวหลักดาวดังของทีมหลายคนอย่าง เดวิด เบ็คแฮม, พอล อินซ์, นิกกี้ บัตต์ และอีกมากมายต้องเก็บข้าวของถูกปล่อยตัวจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นการตัดสินใจเพื่ออนาคตของทีมในระยะยาว ไม่ใช่เป็นเพราะว่าเขามีปัญหาขัดแย้งกับผู้เล่นเพียงอย่างเดียว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์