เบบี้โกล บู๊ สตีวี่ จี ใครจะได้แชมป์พรีเมียร์ลีก (ก่อนกัน )

      อาจจะฟังดูแล้ว...ไร้สาระไปหน่อย และอาจจะเป็น...เหมือนคำท้าทาย หรือเป็นชนวนแห่งความแตกแยก ในหมู่แฟนทีมผี และ ทีมหงส์ รวมไปความรุนแรงในถ้อยคำของความคิดของแฟนบอลทั้งสองทีม แต่มันก็เป็นเรื่องของ วิจารณญาณ ในการอ่านของแต่ละบุคคล และการเข้าใจหมายที่แท้จริงของเนื้อเรื่อง  

    การย้ายมาสวมเสื้อทีมแมนยูฯ คู่อริตลอดกาลของ ไมเคิ่ล โอเว่น นอกจากแฟนอดีตทีมเก่า อย่าง ลิเวอร์พูล จะออกงิ้วด้วยอารมณ์แบบ ฟิวจ์แบด แล้ว แฟนต้นสังกัดใหม่ อย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็หาได้เปรมปรีย์ไม่ จึงทำให้เป็นถกเถียงกันไปต่างๆ นาๆ แหล่มมั่ง , โหล่ยโถ่ยมั่ง  สัพเพเหระที่จะยกมาถากถาง ถกเถียงกันไปเรื่อยเปื่อย แต่นั้น...ไม่ใช่ประเด็นที่จะกล่าวถึง

    เปิดไปอ่านเจอคอลัมนิสต์...ท่านนึง เขียนได้น่าสนใจมาก ว่าด้วยเรื่อง สถานะการณ์ตอนจบของ ศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2009/10 ว่า ระหว่าง ไมเคิ่ล โอเว่น  กับเพื่อนซี้  สตีเว่น  เจอร์ราร์ด  ใครคนไหน ?  จะได้ชูโทรฟี่พรีเมียร์ลีกก่อนกัน เป็นประเด็นที่น่าติดตามจริงๆ แม้แต่...ในเว็บบอร์ดของบางท่าน ก็ยังมี ที่น่าสนใจก็เพราะว่า ทั้ง เจ้าเบบี้โกล กับ เจ้าเจิด ยังไม่เคยสัมผัสกลิ่นอายของถ้วยพรีเมียร์ลีก เลยสักครั้ง 

   เหมือนประเด็นของ โรนัลโด้ กะ เมสซี่ ในศึกชิงแชมป์ถ้วย ยูซีแอล.เมื่อกลางปีที่ผ่านมา เปะ ! เลย แต่แตกต่างกัน ในเคสของ โอเว่น กับ เจอร์ราร์ด หลายคนมองไปที่ ทั้งคู่เคยสวมเสื้อสีเดียว ตีตราทีมเดียวกัน และไม่เคยลิ้มรสแชมป์รายการนี้ เหมือนกัน มาถึงตอนนี้...ทั้งคู่ยังใช้เสื้อแข่งสีเดียวกัน แต่ตีตราทีมไม่เหมือนกัน อีกทั้งยังไม่ได้ชูโทรฟี่ใบนี้ เช่นเดียวกันอีกด้วย 

    ช่างเป็นอะไรที่น่าสนใจจริงๆ บทสรุปนั้น...จะจบลงอย่างไร สตีวี่ จี เจอร์ราร์ด จะทำให้อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ น้ำตานองหน้า  หรือ เบบี้โกล โอเว่น จะปล่อยให้เพื่อนเก่ากัปตันทีมหงส์ ต้องร้องเพลง รอ ต่อไป.. โอเว่น หรือ เจอร์ราร์ด ใครจะเปิดซิง ถ้วยพรีเมียร์ ได้ก่อนกัน ? หรือจะซดน้ำ แห้ว ! ด้วยกันทั้งคู่ คงต้องติดตามกันต่อไป...  


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์