กิ๊กส์ยกบาร์นส์ !!ไอดอลในวัยเด็ก ??










แฟนบอล เร้ด อาร์มี่ อาจขัดใจไม่น้อย ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมด ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับสารภาพ มี จอห์น บาร์นส์ อดีตมิดฟิลด์จอมพลิ้ว หงส์แดง ลิเวอร์พูล อริร่วมลีก เป็นขวัญใจในวัยเด็ก รับชอบดูลีลาการกระชากลากเลื้อยของ ปีกนิลกาฬ กับ ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานลูกหนังทีมชาติอาร์เจนตินา จนเป็นแรงกระตุ้นในการค้าแข้งมาถึงทุกวันนี้




ไรอัน กิ๊กส์ ดาวเตะมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า จอห์น บาร์นส์ ตำนานปีกของ ลิเวอร์พูล คือแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่ต่อการเป็นนักเตะของเขาในวัยเด็ก รวมถึงยังเชิดชู ดีเอโก้ มาราโดนา เทพเจ้าลูกหนังอาร์เจนไตน์ คืออีกหนึ่งฮีโร่ที่เขายึดถือเป็นแบบอย่างในสนาม เมื่อครั้งยังเป็นเยาวชน


 


ยอดปีกชาวเวลส์ กล่าวผ่านนิตยสารของ ปีศาจแดง ว่า ผมเคยมองหาผู้เล่นเท้าซ้าย และ จอห์น บาร์นส์ และ ดีเอโก้ มาราโดนา เป็นหนึ่งเสมอ เมื่อผมมองหายามเป็นเด็ก เพราะ บาร์นส์ เป็นนักเตะที่เล่นในตำแหน่งเดียวกับผม เมื่อใดก็ตามที่ ลิเวอร์พูล เล่นกับ ยูไนเต็ด ในช่วงทศวรรษที่ 80 ผมมักติดตามชมฝีเท้าของ จอห์น บาร์นส์ อย่างใกล้ชิด ระหว่างช่วงนั้น ในปลายยุค 80 บางทีเขาอาจเป็นนักเตะที่ดีที่สุด และน่าตื่นตาตื่นใจที่สุดในอังกฤษ


 


ส่วนที่เป็น มาราโดน่า เพราะว่าเขาเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ ผมจำ มาราโดน่า ในฟุตบอลโลก 1986 ได้ดี ประตูที่เขายิงใส่ อังกฤษ ที่ไม่ใช่ลูก แฮนด์ ออฟ ก็อด มันสุดยอดไปเลย นักเตะยอดเยี่ยมของสมาคมฟุตบอลอังกฤษคนล่าสุด กล่าวทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์