เรือล้มแผนซื้อเอโต้-ผีเต็งจ๋าซิว

เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หมดความอดทนในการรอคอยลายเซ็น ซามูเอล เอโต้ หัวหอกจอมพลัง เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า แถลงการณ์ยืนยันล้มแผนล่าตัว พร้อมเบนเป้าไปมองตัวเลือกอื่นแทนเรียบร้อย ทำให้ตอนนี้ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นเต็งจ๋าคว้าไปร่วมทีม



แกร์รี่ คุ้ก ประธานบริหาร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่ง พรีเมียร์ลีก ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสร เมื่อวันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า พวกเขาจะไม่เดินหน้าเซ็นสัญญากับ ซามูเอล เอโต้ กองหน้าทีมชาติแคเมอรูนของ บาร์เซโลน่า ยอดทีมแดนกระทิง อีกต่อไปแล้ว


 


ไม่มีข้อสงสัยเลยว่า ซามูเอล เอโต้ เป็นนักฟุตบอลที่ดี แต่สถานการณ์แวดล้อมต่างๆ รอบตัวเขาเป็นส่วนที่ทำให้การเซ็นสัญญาไม่สามารถลุล่วงลงได้ ตอนนี้เรารู้สึกว่า ถึงเวลาเหมาะสมในการมองไปทางอื่น และเรามีกลยุทธ์ในตลาดซื้อขายนักเตะที่ชัดเจน ซึ่งมันจะดำเนินต่อไป คุ้ก กล่าวผ่านแถลงการณ์


 


มาร์ค ฮิวจ์ส โค้ชคนหนุ่มแห่ง ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ยืนยัน เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า มีการยื่นข้อเสนอ 25 ล้านยูโร (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) ไปให้ เจ้าบุญทุ่ม พิจารณาแล้ว พร้อมเตือนหัวหอกจอมพังตาข่าย ว่าเขาจะไม่รอการตัดสินใจจนกระทั่งหมดซัมเมอร์  โดยคาดว่า เหตุที่การเจรจาซื้อขายต้องล่าช้าออกไป เนื่องจาก เอโต้ กำลังพิจารณาอนาคต หลังได้รับข้อเสนอจากต้นสังกัดให้ต่อสัญญาอีก 2 ปี

                                                               คาดเหลือตัวเลือกแค่ผีทีมเดียว

ต่อเนื่องจากการประกาศเลิกให้ความสนใจในตัว ซามูเอล เอโต้ หัวหอกเจ้าบุญทุ่มของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำให้ตอนนี้อนาคตของดาวยิงแคเมอรูนที่ประกาศชัดเจนต้องการย้ายออกจากถิ่นคัมป์ นู มีเพียงแค่ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมร่วมเมืองของเรือใบสีฟ้า ทีมเดียวเท่านั้นที่น่าจะเป็นไปได้สำหรับสโมสรใหม่ของเอโต้ในฤดูกาลหน้า

แมนฯ ซิตี้ เพียรพยายามอยู่นานในการไล่ล่าตัวดาวยิงวัย 28 ปี มาตลอด 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ว่าไม่สัมฤทธิผล ทำให้ต้องล้มเลิกแผนการและมองไปยังเป้าหลายอื่นแทน ซึ่งการถอนทัพของทีมเรือใบสีฟ้า เท่ากับว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ที่กำลังมองหากองหน้ารายใหม่มาเสริมทีมอีกหนึ่งมีความหวังขึ้นมาทันที เพราะดูจะเป็นตัวเลือกเดียวที่มีความเป็นไปได้มากที่สุดและตัวดาวยิงแคเมอรูนก็มีความปราถนาจะย้ายไปร่วมทีมที่ได้ลงเล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย

                                                            อัลแบร์ตินี่ไม่เชื่อเอโต้มามิลาน

เดเมตริโอ อัลแบร์ตินี่ อดีตมิดฟิลด์เอซี มิลาน เชื่อมั่นว่า ซามูเอล เอโต้ ศูนย์หน้าบาร์เซโลน่าจะไม่ได้เล่นที่มิลานในฤดูกาลหน้า ตามรายงานข่าวจากอิตาลี เมื่อวันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม 2552

อย่างไรก็ตาม อัลแบร์ตินี่ ยอมรับว่า ตนเองรักที่จะเห็น เอโต้ สวมชุดรอสโซเนรี่ แต่ในความเป็นจริง เขาเชื่อว่าเอโต้จะไม่ย้ายมาที่มิลาน
 

เอโต้เป็นนักเตะที่สุดยอด แต่เขายังมีสัญญากับบาร์เซโลน่า อัลแบร์ตินี่ กล่าวระหว่างมาโปรโมตการแข่งขันเอ็มเอสซี ครูเซรอส คัพ ทัวร์นาเมนต์ 5 คน ในแมตช์การกุศล ซึ่งจะมีขึ้นที่บาร์เซโลน่า ในวันที่ 11 กรกฎาคม ซึ่งจะมีอดีตสตาร์มิลาน, บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริดที่อายุ 35 ปีหรือมากกว่านั้นลงเล่น

               credit  www.siamsport.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์