เสือร้องไห้!ผี-แมวตกลงค่าตัวเฟรเซอร์กันแล้ว

เสือร้องไห้!ผี-แมวตกลงค่าตัวเฟรเซอร์กันแล้ว

สตีฟ บรูซ กุนซือแมวดำซันเดอร์แลนด์ยังคงหาทางเสริมทีมต่อไปเรื่อยๆ โดยนักเตะคนแรกที่น่าจะได้ตัวมาในซัมเมอร์นี้น่าจะเป็น เฟรเซอร์ แคมป์เบลล์ ศูนย์หน้าดาวรุ่งจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

ตอนนี้ ปีศาจแดงและแมวดำได้ตกลงค่าตัวของสตาร์ทีมชาติอังกฤษชุดอายุไม่เกิน 21 ปีรายนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากรายงานของ สกายสปอร์ต โดยเชื่อว่าค่าตัวน่าจะอยู่ที่ราวๆ 5 ล้านปอนด์

ศูนย์หน้ารายนี้จะเดินทางมายังสเตเดี้ยมออฟไลท์ในอีกไม่นานนี้เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาต่อไป

แคมป์เบลล์ไม่สามารถแจ้งเกิดได้ภายใต้การปลุกปั้นของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กุสัน จึงเลือกที่จะมาเล่นให้กับฮัลล์ซิตี้ด้วยสัญญายืมตัว จนพาเสือเหลืองเข้ามาเล่นในพรีเมียร์ลีกสำเร็จ

จากนั้นพอกลับไปโอลด์แทรฟฟอร์ดก็ไม่ได้รับโอกาสมากเท่าที่ควร จึงเลือกจะไปเล่นให้กับท็อตแน่มฮอตสเปอร์สต่อในครึ่งหลังของฤดูกาล

เชื่อกันว่าพอกลับไปยังโรงละครแห่งความฝันแล้ว โอกาสที่จะได้เป็นตัวจริงก็ยังน้อยอยู่ แคมป์เบลล์จึงเลือกที่จะย้ายทีม และแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดก็จัดให้ตามคำขอคือเตรียมปล่อยให้กับซันเดอร์แลนด์ของสตีฟ บรูซในอีกไม่นานนี้

แคมป์เบลล์เคยตกเป็นข่าวกับฮัลล์ซิตี้ ถึงขั้นที่ว่าใกล้จะได้ตัวมาร่วมทีมเพียงแค่นิดเดียวเท่านั้น แต่เชื่อกันว่าการเล่นให้กับแมวดำน่าจะมีอะไรที่น่าตื่นเต้นมากกว่า

นอกจากนั้น ซันเดอร์แลนด์ยังมีข่าวว่าจะดึงปีเตอร์ เคราช์ ศูนย์หน้าร่างโย่งของพอร์ธสมัธมาร่วมทีมด้วยราคา 11 ล้านปอนด์ ตลอดจนดาร์เบน เบนท์ของสเปอร์สอีกด้วย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์