โอแบร์กตอง รับไม่อยากเชื่อได้ย้ายมาผี


























โอแบร์กตอง
       กาเบรียล โอแบร์กตอง ปีกดาวรุ่งป้ายแดงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับรู้สึกตกใจอย่างมากที่ได้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างไม่คาดฝัน แต่จะขอทำงานอย่างหนักเพื่อพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาทดแทนการจากไปของ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกชาวโปรตุกีสที่ย้ายไปวาดลวดลายกับ รีล มาดริด
       
       โอแบร์กตอง เซ็นสัญญาเป็นเวลา 4 ปี หลังย้ายจาก บอร์กโดซ์ ในลีกเอิง ฝรั่งเศส มาค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค้าตัว 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 170 ล้านบาท)
       
       ล่าสุด ปีกวัย 20 ปี ออกมาเปิดเผยถึงการย้ายมาอยู่กับแชมป์พรีเมียร์ลีกผ่านสื่อเมืองน้ำหอมว่า ผมรู้ว่าพวกเขาเฝ้าจับตาดูผมมานาน 2-3 ปี แต่ไม่เคยคิดว่ามันจะเกิดขึ้นในฤดูกาลนี้ เราขาดติดต่อกันมานานจนกระทั่งเกมที่พบกับทีมชาติอังกฤษ ชุดอายุต่ำกว่า 21 ปีซึ่งผมเล่นดีกับทีมชาติฝรั่งเศสและยิง 1 ประตู นั้นช่วยให้หลายสิ่งหลายอย่างคืบหน้า เรามีการพูดคุยกันอีกครั้งและในที่สุดผมก็ได้เซ็นสัญญา
       
       โอแบร์กตอง กล่าวอีกว่าตนจะพยายามทำงานอย่างหนักเพื่อมาทดแทนการขาดหายไปของ โรนัลโด ที่ย้ายไปอยู่กับ มาดริด เขา(เฟอร์กูสัน) ทำให้ผมตัดสินใจได้ง่าย เขาบอกว่ารู้ข้อดีและข้อเสียของผม แต่เป็นศักยภาพของผมที่ดึงดูดความสนใจเขา เขามีความมั่นใจในตัวผม มันเป็นทั้งความปลาบปลื้มและตกใจ แต่ผมรู้ดีว่าต้องทำงานอีกมากเพื่อขึ้นมาให้ถึงระดับ(ของ โรนัลโด)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์