แมนยูฯ เอาอีก !!! บุกรั้ววิลล่า?


“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมกระชากตัว แอชลีย์ ยังปีกดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ มาเป็นตัวแทน คริสเตียโน โรนัลโด ที่ย้ายไปร่วมทีมเรอัล มาดริด…


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันนี้ (9 ก.ค.) “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังหาตัวแทนของ คริสเตียโน โรนัลโด และ คาร์ลอส เตเบซ โดยเป้าหมายล่าสุดของ “ปีศาจแดง” ที่ต้องการคว้าตัวมาร่วมทีมคือ แอชลีย์ ยัง ปีกดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ของ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา


ก่อนหน้านี้มีข่าวลือมาว่า เชลซีก็กำลังให้ความสนใจปีกจรวดคนนี้อยู่


“ปีศาจแดง” ได้เงินมาจากการขาย คริสเตียโน โรนัลโด ให้กับเรอัล มาดริด ถึง 80 ล้านปอนด์ และพึ่งจ่าวค่าตัวให้กับ วีแกน 15.25 ล้านปอนด์เพื่อซื้อตัว อันโตนิโอ วาเลนเซีย มาจาก วีแกน แอธเลติก


เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เตรียมดึง แอชลีย์ ยัง เพื่อมาเป็นตัวแทนของ คริสเตียโน โรนัลโด และ คาร์ลอส เตเบซ เนื่องจาก ยัง สามารถเล่นได้ทั้งในตำแหน่งปีกและกองหน้าริมเส้น


อย่างไรก็ตาม มาร์ติน โอนีล กุนซือทีมสิงห์ผงาด ไม่ต้องการปล่อยตัวปีกผิวสีผู้นี้ออกจากทีมเนื่องจากต้องการให้ช่วยทีมแอสตัน วิลลา สู้สึกยุโรปในฤดูกาลหน้า


ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า โอนีล มีแผนสำรองหากเสีย แอชลีย์ ยัง หลังจากที่เสียทั้ง แกเร็ธ แบร์รี ให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ มาร์ติน เลาเซน ปราการหลังชาวเดนมาร์กที่ประกาศเลิกเล่นเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ โดยพร้อมที่จะดึง สจวร์ต ดาวนิง ปีกซ้ายของ มิดเดิลสโบรช์ มาเล่นแทน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์