ทริปเปิลดีล!ผีเซ็นโอแบร์ต็องเข้าก๊วน 4 ปี

ทริปเปิลดีล!ผีเซ็นโอแบร์ต็องเข้าก๊วน 4 ปี

 

ไม่มีปัญหาสำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเมื่อเซ็นสัญญาคว้าตัวกาเบรียล โอแบร์ต็อง ปีกเลือดเฟร้นช์มาจากชิรงแด็ง บอร์กโดซ์ร่วมทีมเรียบร้อยด้วยสัญญา 4 ปีหลังผ่านการตรวจร่างกายฉลุย 

แข้งวัย 20 ปีเป็นนักเตะรายที่ 3 ที่เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันดึงมาเสริมทัพต่อจากอันโตนิโอ บาเลนเซียและไมเคิ่ล โอเว่น ซึ่งยอดกุนซือสก็อตต์ก็สารภาพว่าแอบติดตามฟอร์มของปีกตราไก่รายนี้มาหลายปีแล้ว

กาเบรียลเป็นผู้เล่นที่เราติดตามฟอร์มมาหลายปีแล้ว แต่เนื่องจากปัญหาในเรื่องตารางการเรียนของเขาทำให้การเซ็นสัญญาต้องยืดเยื้อออกไป

พวกเราดีใจมากที่ได้ตัวเขามาเพราะเขาเป็นนักเตะที่มีอนาคตไกล ตอนนี้เราต้องการคว้านักเตะดาวรุ่งและพัฒนาเขาให้ดีขึ้นเรื่อยๆ พวกเราจะได้เห็นกาเบรียลเจิดจรัสแน่ในอีก 2 ปีข้างหน้า

ด้านโอแบร์ต็องก็กล่าวอย่างชื่นมื่นเช่นกัน ผมมีความสุขมากที่ได้ย้ายมาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นี่คือโอกาสที่ดีสำหรับผมที่ได้เล่นกับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และผมตื่นเต้นมากที่ได้อยู่ที่นี่และจะพยายามพิสูจน์ตัวเองให้ได้

สำหรับโอแบร์ต็องติดทีมชาติฝรั่งเศสมาแล้วทุกรุ่นไม่ว่าจะเป็น U-16 , U-17 , U-18 , U-19 และ U-21 ซึ่งแม้ว่าการเซ็นสัญญาครั้งนี้จะเสร็จเรียบร้อยแต่ก็โชคร้ายที่ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บนิดหน่อยซ่อนอยู่ นั่นก็หมายความว่าทางสโมสรจะต้องประคบประหงมอย่างดีก่อนที่ฤดูกาลใหม่จะเริ่มขึ้น

ส่วนค่าตัวที่ ปีศาจแดง จ่ายไปให้กับทางบอร์กโดซ์นั้น ยังไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด





 

ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์