ผียื่น 1,100 ล้าน ล่าฮันเตอร์





 
ผีแดงแมนฯยูฯ เตรียมควักเงินในกระเป๋า 1,100 ล้านบาท ล่า ฮุนเตลาร์ มาเป็นศูนย์หน้าผี แถมจ่อเปิดตัว โอแบร์กต็อง ปีกดาวรุ่งน้ำหอม หลัง บอร์กโดซ์ ยอมปล่อยที่ราคา 440 ล้านบาท



แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเดินหน้าหานักเตะแนวรุกมาเสริมทีม ล่าสุดตกเป็นข่าวเตรียมยื่นข้อเสนอจำนวน 20 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,100 ล้านบาท หวังคว้าตัว คลาส แยน ฮุนเตลาร์ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ที่ใกล้จะหมดอนาคตกับ เรอัล มาดริด ต้นสังกัดในศึกลา ลีกา สเปน มาร่วมทีม


โดย วัย 25 ปี ถูกคาดหมายว่าน่าจะถูกทีมชุดขาว ขึ้นบัญชีขาย เนื่องจากไม่มีที่ว่างในทีมอีกต่อไป หลังการมาของ ริคาร์โด้ กาก้า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ คาริม เบนเซม่า โดย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือผีแดง เชื่อว่า ฮุนเตลาร์ มีศักยภาพดีพอที่จะเข้ามาเพิ่มประสิทธิภาพการยิงประตูให้กับผีแดงในฤดูกาลหน้า


ขณะเดียวกัน รายงานจาก เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ยังได้เปิดเผยเรื่องความคืบหน้ากรณีการเจรจาคว้าตัว กาเบรียล โอแบร์กต็อง ปีกดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส วัย 20 ปี กับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยระบุว่าสามารถตกลงค่าตัวกับ บอร์กโดซ์ ต้นสังกัดในลีกน้ำหอม ได้เป็นที่เรียบร้อย โดยลงตัวที่ราคา 8 ล้านปอนด์ (440 ล้านบาท) ภายใต้สัญญา 4 ปี โดยนักเตะจะเดินทางมาร่วมฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ ในช่วงเช้าของวันพุธ ที่ 8 ก.ค. นี้






ข้อมูลจาก : MSN ฟุตบอล

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์