เอโต เมิน เรือใบ อ่อยสนร่วมทัพ ผี

นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ (NEWS OF THE WORLD) ตีข่าว ซามูเอล เอโต ดาวยิงแคเมอรูน สนใจร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยพร้อมยอมรับข้อเสนอทันที แม้ว่าจะได้ค่าเหนื่อยน้อยกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี สโมสรที่เพิ่งบอกปัดไป เพราะไม่อยากร่วมค่ายทีมระดับกลาง
       
        บาร์เซโลนา พร้อมที่จะขาย เอโต ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าจะเป็นกำลังสำคัญในการคว้า ทริปเปิลแชมป์ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยมี แมนฯซิตี ที่เสนอค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,375 ล้านบาท) บวกค่าเหนื่อยระดับ 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 11 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ กระชากตัวไปเสริมทัพ
       
        อย่างไรก็ตามเหตุที่การย้ายทีมไม่คืบหน้า เนื่องจาก เอโต ต้องการเงิน 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 660 ล้านบาท) จากค่าตัวเป็นการชดเชย เพราะมองว่าถูก บาร์เซโลนา ที่อยากได้ตัว ดาวิด บีญา กองหน้าทีมชาติสเปน ของ บาเลนเซีย ผลักไสไล่ส่งแบบไม่ยุติธรรม
       
        ล่าสุด เอโต เตรียมบอกปัด แมนฯซิตี ค่อนข้างแน่นอนแล้ว เพราะอยากร่วมทัพ แมนฯยูไนเต็ด โดยพร้อมรับค่าเหนื่อยแค่ 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.2 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เนื่องจากเป็นทีมระดับหัวแถวและได้เล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า
       
        แต่ถึงกระนั้นก็ตามหากการย้ายทีมของ เอโต ล้มเหลว ก็ไม่น่ามีปัญหาสำหรับ บาร์เซโลนา เพราะล่าสุด เป๊ป กวาดิโอลา นายใหญ่ประจำถิ่น คัมป์ นู ยืนยันว่า บีญา และ เอโต จะเล่นร่วมกันได้ โดยพร้อมจ่าย 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 5.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ รั้งแข้งแคเมอรูน เอาไว้กับทีมภายใต้สัญญาใหม่ 2 ปี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์