ย้ายชัวร์!!สื่อได้ภาพเว่นมาคาร์ริงตัน




ไมเคิ่ล โอเว่นกองหน้าวรนุชเตรียมเป็นศตรูกับเดอะค็อปทั่วโลกเมื่อกำลังจะเซ็นสัญญา ซบแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดคู่อริตลอดกาลหลังเดินทางมาตรวจร่างกายที่สนามซ้อมคาร์ริงตันพร้อม สัญญาหนึ่งปีที่จะได้รับค่าเหนื่อยเมื่อลงสนาม

อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษที่ถูกนักข่าวหัวเห็ดมีชื่อท่านนึงตั้งฉายา ว่าวรนุชกำลังจะเป็นผู้เล่นใหม่คนแรกของปีศาจแดงท่ามกลางความช็อกของแฟน บอลโดยเฉพาะเดอะค็อปเนื่องจากเพิ่งมีข่าวหลุดออกมาเพียงแค่วันเดียวภายหลัง บ่อนพรันถูกกฏหมายของอังกฤษพากันปรับราคาอย่างผิดสังเกต

คาดกันว่าการเจรจาเริ่มต้นตั้งแต่เมื่อคืนวันพฤหัสและช่วงเช้านักข่าวนก รู้ดักรอถ่ายภาพโอเว่นขับรถมายังสนามซ้อมแคร์ริงตันเพื่อตรวจร่างกาย

แม้ว่าเร้ดอาร์มี่แปลกใจกับการตัดสินตใจครั้งนี้แต่เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันพร้อมเสี่ยงหากเบบี้โกล์เกิดเข้าฝักและจบสกอร์ได้อย่างที่ทำไว้ ในอดีต

ว่ากันว่าโอเว่นจะได้รับค่าเหนื่อยแน่ๆแล้วที่ 20,000 ปอนด์แต่จะได้รับโบนัสเพิ่มเติมขึ้นอยู่กับฟอร์ม+ประตูที่ลงท้ายจะทำให้รับ เน้นๆเกือบ 110,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว

ในขณะที่โอเว่นเองไม่มีทางเลือกเพราะปัจจุบันมีแค่ยูไนเต็ดเป็นทีมใหญ่ ทีมเดียวที่ติดต่อมาโดยที่เหลือเป็นสโมสรระดับล่างอย่างฮัลล์ ซิตี้,แอสตัน วิลล่าและซันเดอร์แลนด์เท่านั้น

อดีตแข้งลิเวอร์พูลตั้งใจจะใช้การย้ายมาโอลด์แทรฟฟอร์ดครั้งนี้เพื่อ เป็นบันไดกลับคืนสู่ทีมชาติอังกฤษของฟาบิโอ คาเปลโล่ก่อนลุยฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้

ปัญหาตอนนี้คือการตรวจร่างกายของเบบี้โกล์เนื่องจากเคยเจ็บและป่วย อิดๆออดๆถึง 16 ครั้งในระหว่างที่เล่นให้นิวคาสเซิ่ลโดยเฉพาะ 4 เดือนแรกในถิ่นเซนต์เจมส์ พาร์คแข้งวัย 29 ปีเจ็บทั้งเอ็นหัวเข่า,ขาหนีบ,กระดูกนิ้วเท้าแตกทำให้ตลอด 4 ปีที่ย้ายมาจากเรอัล มาดริดด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ลงเล่นเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกไปแค่ 58 นัดจากความเป็นไปได้ 152 นัด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์