ผีทำช็อก!!ถก โอเว่น ร่วมทัพถ้าฟิตจริง

ผีทำช็อก!!ถก โอเว่น ร่วมทัพถ้าฟิตจริง

รายงานข่าวจากเมืองผู้ดีระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มต้นเจรจากับ ไมเคิล โอเว่น หัวหอกตกอับที่เพิ่งหมดสัญญาค้าแข้งกับ สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด โดยหวังย้ายเข้ามาสวมยูนิฟอร์มของ ปีศาจแดง ในช่วงหน้าร้อนนี้

            
สกาย สปอร์ตส นิวส์ ระบุว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจดึง โอเว่น มาร่วมงาน เนื่องจากเล็งเห็นในสัญชาตญาณศูนย์หน้าที่สามารถซัดให้ นิวคาสเซิล ไป 11 ประตูในฤดูกาลที่แล้ว แม้จะได้รับบาดเจ็บจนไม่สามารถแสดงผีเท้าอย่างเต็มที่เท่าที่ควร มาเติมประสิทธิภาพในเกมรุกของทีมซึ่งสามารถสร้างสรรค์โอกาสเข้าทำได้มากมายในแต่ละนัด

             
อย่างไรก็ดี เบบี้โกล์ กลายเป็นนักเตะไร้สังกัดเสียแล้ว หลังหมดสัญญากับ สาลิกาดง เมื่อวันพุธที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา ทำให้สามารถย้ายทีมได้โดยไม่มีค่าตัว ขณะที่ ปิศาจแดง ก็กำลังมองหาแนวรุกตัวใหม่เข้ามาทดแทนการจากไปของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ถูก เรอัล มาดริด ซื้อตัวไป และ คาร์ลอส เตเวซ ก็เตรียมซบตัก แมนเชสเตอร์ ซิตี้

            
นอกจากนี้ ยังมีการคาดการณ์ว่า โอเว่น  อาจยอมลดค่าเหนื่อยลงครึ่งหนึ่งจากที่เคยได้รับประมาณ 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และอีกเรื่องที่สำคัญคือ การตรวจร่างกาย ถ้าฟิตจริง โอกาสที่จะเซ็นสัญญาก็เป็นไปได้สูง

             
ทั้งนี้ เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน โอเว่น เพิ่งจ้างบริษัทเอเยนต์ให้ทำโบชัวร์ออกมา เพื่อประกาศหาทีมใหม่ เนื่องจากต้องการเล่นในลีกสูงสุดต่อไป โดยตอนแรกมีเพียงแค่ฮัลล์ กับสโต๊ค 2 ทีมที่เอาจริงเอาจังกับนักเตะรายนี้เท่านั้น


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์