แฟนผีรักตาย วิดิช ปัด 3 ทีมยักษ์ งัดกับเมีย ไม่ยอมย้ายโดย

 

แฟนผีรักตาย วิดิช ปัด 3 ทีมยักษ์ งัดกับเมีย ไม่ยอมย้ายโดย




       เนมานยา วิดิช กองหลังเลือดเซิร์บ ได้ใจแฟนบอล ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปครองแบบเต็มๆ เมื่อออกมาเผยว่าบอกปัดข้อเสนอของ เอซี มิลาน, รีล มาดริด และ บาร์เซโลนา รวมถึงยอมหักกับเมียรัก เพื่อปักหลักค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป
       
        
วิดิช ปักหลักในแผงเกมรับได้อย่างแข็งแกร่ง เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาก็คว้าตำแหน่งนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีของ แมนยูยูไนเต็ด จากการช่วยทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ชิป และ คาร์ลิง คัพ ทำให้ มิลาน, รีล มาดริด และ บาร์เซโลนา พร้อมทุ่มเงิน 26.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,457 ล้านบาท) กระชากตัวไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้
       
        แต่ถึงกระนั้นก็ตาม 
วิดิช ที่ย้ายจาก สปาร์ตัก มอสโก เมื่อช่วงเดือนมกราคมปี 2006 ออกมาเผยว่า ผมได้รับข้อเสนอจาก มิลาน, บาร์เซโลนา และ รีล มาดริด ผมก็บอกทุกสิ่งทุกอย่างกับเจ้านาย เขาก็ตอบรับทันทีและพร้อมจะจ่ายเพื่อรั้งผมเอาไว้เป็นกำลังสำคัญทั้งในศึก พรีเมียร์ ลีก และถ้วยยุโรป ต่อไป
       
        ทั้ง 3 
ทีมจะต้องจ่ายค่าตัวผมเกือบ 30 ล้านปอนด์ แต่ทันทีที่เจ้านายเคลื่อนไหวผมก็พร้อมจะอยู่กับทีมต่อไปในระยะยาว แม้ว่าจะรับเงินไม่เท่าเพื่อนอย่าง ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ เวย์น รูนีย์ แต่ก็พอๆ กับ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ และ ไมเคิล คาร์ริค แข้งวัย 27 ปี ที่รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเป็น 70,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.8 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เผย
       
        นอกจากบอกปัด 3 สโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรป 
วิดิช ยังต้องเคลียร์กับเมียรักที่ไม่ชอบวิถีชีวิตใน แมนเชสเตอร์ รวมถึงสภาพอากาศแปรปรวนใน อังกฤษ อีกด้วย อนา ภรรยาของผมไม่ค่อยชอบวิถีชีวิตใน แมนเชสเตอร์ แต่ผมก็จะไม่เปลี่ยนใจตัวเอง เพราะว่ามีความสุขกับทีมและมุ่งมั่นต่อไปในฤดูกาลหน้า




ข้อมูลจาก www.manuclub.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์