เปยานิชปูดเบนซ์จ่อซบผีแดงเต็มแก่

มิราเล็ม เปยานิช ห้องเครื่อง โอลิมปิก ลียง ปูด คาริม เบนเซม่า กองหน้าเพื่อนร่วมทีม โอแอล จ่อย้ายไปล่าตาข่ายให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เต็มที หลัง ผีแดง ใจป้ำ ยอมจ่ายค่าตัวถึง 2,160 ล้านบาท ส่วนต้นสังกัดจะไปคว้า ลิซานโดร โลเปซ ดาวยิงตัวเก่ง ปอร์โต้ มาเสริมคมแทน



มิราเล็ม เปยานิช มิดฟิลด์ โอลิมปิก ลียง เปิดเผยข่าวเด็ด คาริม เบนเซม่า ดาวยิงเพื่อนร่วมสโมสร ใกล้จะย้ายไปค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เต็มทีแล้ว หลัง ปีศาจแดง พร้อมสู้ค่าตัวของกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ถึง 45 ล้านยูโร (ประมาณ 2,160 ล้านบาท) เลยทีเดียว


 เบนเซม่า ตกเป็นข่าวมาตลอดว่า กำลังจะย้ายไปจาก ลียง ในช่วงซัมเมอร์นี้ แถมนายหน้าของ เบนซ์ ก็ยังไม่ได้ออกมาปฏิเสธเรื่องนี้เสียด้วย โดย เปยานิช เชื่อว่า หัวหอกวัย 21 ปี จะย้ายไปอังกฤษในช่วงปิดฤดูกาลนี้แน่นอน ขึ้นอยู่กับว่าจะเป็นเมื่อไรเท่านั้น  


 เปยานิช กล่าวผ่านเว็บไซต์ sportsport.ba ว่า เบนเซม่า ใกล้จะได้ย้ายไป โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อยู่แล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ยินดีจ่ายค่าตัวของเขาถึง 45 ล้านยูโร และตอนนี้มันก็มีคำถามอยู่แค่ว่า เขาจะย้ายไปอังกฤษวันไหนเท่านั้น เขาไม่ได้ต่อต้านการย้ายไป แมนฯ ยูไนเต็ด ส่วนทีมของเราจะไปคว้า ลิซานโดร โลเปซ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ ปอร์โต้ มาเสริมแกร่งแทน 


 ทั้งนี้แม้จะมีวัยเลย 20 มาแค่ปีเดียว แต่ เบนเซม่า ก็ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่า เป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในยุโรป โดยขณะที่ ลียง คงจะไม่ยอมปล่อยเขาออกจากทีมด้วยราคาลดกระหน่ำ แต่พวกเขาก็ยอมรับว่า อาจจะไม่สามารถขัดขวางให้ดาวยิงพรสวรรค์ ย้ายไปจาก สต๊าด เดอ แชร์กล็องด์ ได้


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์