สื่อกระทิงเอาด้วยตีข่าวผีจ้องซิวบีญ่ายืนหอก




หลังจากที่เดอะมิร์เรอร์ สื่อเมืองผู้ดีประโคมข่าวว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอาจจะยื่นข้อเสนอซื้อดาบิด บีญ่า หอกฉบับกระเป๋าของบาเลนเซียด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์แล้ว ล่าสุด อาส สื่อดังแดนกระทิงดุก็ลงข่าวตรงกันว่า ปีศาจแดงกำลังจะยื่นซื้อในไม่ช้านี้

อาส ระบุว่ายูไนเต็ดพร้อมแล้วที่จะยื่นข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์ (47 ล้านยูโร) ให้บาเลนเซียพิจารณา และมั่นใจว่าเงินก้อนนี้ยากที่บาเลนเซียจะปฏิเสธได้ลง เพราะกำลังประสบกับปัญหาหนี้สินล้นพ้นตัว และหากทางต้นสังกัดโอเคแล้ว งานที่หนักกว่านั้นคือการเปลี่ยนใจหัวหอกกระทิงดุรายนี้ให้มาค้าแข้งในถิ่น โอลด์แทรฟฟอร์ดต่อไป

นอกจากนั้น เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กุสัน ยังเคยออกมาบอกว่าสโมสรไม่ได้อดอยากจนไม่มีเงินซื้อดาบิด บีญ่า แถมยังบอกว่าแม้แต่ข้อเสนอที่ราคาแพงกว่านี้ยังซื้อได้เลย

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้เงินจากการขายคริสติอาโน่ โรนัลโด้ให้กับเรอัลมาดริดที่ราคา 80 ล้านยูโรเรียบร้อยแล้ว และกำลังอยู่ในช่วงหาคนมาแทนตำแหน่งของโด้จิ๋ว ตลอดจนคาร์ลอส เตเบซที่เก็บกระเป๋าย้ายออกจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเช่นกัน

บีญ่านั้นตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมทั่วยุโรป ไม่ว่าจะเป็นเรอัลมาดริด บาร์เซโลน่า ลิเวอร์พูล ฯลฯ แต่ทางบาเลนเซียก็เพิ่งจะออกมาประกาศไม่นานมานี้ว่าจะไม่มีวันขายดาวยิงคน นี้ให้กับใครทั้งนั้น และคงต้องรอลุ้นกันต่อไปว่า เงินจะเปลี่ยนใจคนได้หรือเปล่า?

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์