มาร์ก้าแฉ!48ชม.รู้ผลกุนซบผี?


















 













สื่อแดนสเปนตีข่าวใหญ่ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด รุกคืบซิวตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกอาร์เจนไตน์จากแอตเลติโก มาดริดเข้าไปทุกขณะขาดบอกว่าภายใน 48 ชั่วโมงน่าจะรู้ผลหลังยื่นค่าแรง 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ให้เอล กุน ครุ่นคิดแล้วแต่ยังติดเรื่องค่าตัวที่สูงถึง 55 ล้านปอนด์




ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดการเจรจาขอซื้อเซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาจากแอตเลติโก มาดริด เป็นที่เรียบร้อยแล้วคาดภายใน 48 ชั่วโมงน่าจะรู้ผลว่าเอล กุน จะย้ายสู่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หรือไม่ตามรายงานจาก มาร์ก้า สื่อชื่อดังประเทศสเปนเมื่อวันเสาร์ที่ 27 มิ.ย.ที่ผ่านมา
 

ก่อนหน้านี้โฆเซ่ เซกุย นายหน้าคู่ใจ ดาวยิงเนื้อหอมเลือดฟ้า-ขาวออกมาปฏิเสธว่าไม่เคยได้รับการติดต่อจากแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษเลยแต่ไม่วายบอกว่าไม่รู้เหมือนกันว่า แอตเลติโก ไปคุยกับสโมสรไหนหรือเปล่า
 

แต่ล่าสุด มาร์ก้า ตีข่าวว่าปีศาจแดง ได้ยื่นข้อเสนอให้ทัพตราหมี พิจารณาแล้วโดยแนบค่าแรง 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 5.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์เพื่อเป็นค่าเหนื่อยของเอล กุน ซึ่งคาดว่าถ้าหัวหอกอาร์เจนไตน์โอเคกับค่าแรงเดวิด กิลล์ ซีอีโอแมนฯ ยูไนเต็ดจะทำกการต่อรองค่าตัวของอเกวโร่ที่แอต.มาดริดตั้งไว้สูงถึง 55 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,025 ล้านบาท) ต่อไป


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์