เตเบซโบ้ยเบิร์บตัวการทำให้ลาผี

เตเบซโบ้ยเบิร์บตัวการทำให้ลาผี

ยอมปริปากอีกครั้งเมื่อคาร์ลอส เตเบซหอกฉบับกระเป๋าบอกว่าสาเหตุที่เขาตัดสินใจอำลาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดส่วนหนึ่งเป็นเพราะการเข้ามาของดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หอกจอมอาร์ตเมื่อเดือนกันยายนปีที่ผ่านมา

เอล อาปาเช่ ยอมรับว่า เขาเริ่มรู้สึกน้อยใจที่เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันตั้งใจจับเขานั่งเป็นตัวสำรองแบบไม่เห็นค่านับตั้งแต่ ดิมี่ ย้ายมาร่วมทีม โดยรอยร้าวนั้นเริ่มมาตั้งแต่เกมพบลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นเกมนัดเปิดสนามของหัวหอกบัลแกเรีย

เฟอร์กูสันบอกผมว่าไม่ต้องกังวลกับการมาของเบอร์บาตอฟ แต่ผมไม่ชอบเลยที่เขาเริ่มจับผมนั่งสำรองบ่อยครั้ง ทั้งๆที่ผมมอบทั้งชีวิตและหัวใจให้กับเสื้อสีแดงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ปีที่ผ่านมาเนี้ย ผมได้เป็นดาวซัลโวอันดับสองรองจากคริสติอาโน่ โรนัลโด้แค่คนเดียว เราได้สองแชมป์(พรีเมียร์ลีก และคาร์ลิ่ง คัพ) และการที่ผมถูกละเลยแบบนี้มันเป็นสิ่งที่ผมไม่เข้าใจจริงๆ

ปีแรกที่ผมมาผมก็ต้องสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริงเหมือนกับทุกๆคน ซีซั่นแรกสำหรับผมมันดีมาก ผมเป็นตัวจริงสลับกับตัวสำรอง ซึ่งผมก็รับได้

แต่ในปีที่สองหลังจากเกมกับลิเวอร์พูล(วันที่ 13 กรกฎาคม) ที่เบอร์บาตอฟได้เล่นเป็นตัวจริงนัดแรก ผู้จัดการทีมก็ไม่เคยเห็นผมในสายตาอีกเลย

อย่างไรก็ตามแม้จะมีเรื่องน้อยอกน้อยใจกับเฟอร์กี้ แต่เตเบซก็ไม่ลืมที่จะขอบคุณแฟนๆที่ให้การสนับสนุนตัวเขามาโดยตลอด

แฟนๆหนุนหลังผมมาตลอดดังนั้นผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ไปกันได้ดีกับฟอร์มการเล่นของผมซึ่งเยี่ยมยอดเช่นกัน ผมคิดว่าผมเป็นมืออาชีพพอนะ

ทั้งนี้ เดอะ เทเลกราฟ เชื่อว่าเตเบซจะเซ็นสัญญาย้ายไปร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้อย่างเป็นทางการในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ เพื่อเป็นการยุติข่าวลือต่างๆทั้งหมด


CreDit:: www.Soccersuck.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์