โทซิชเผยเคยขอกลับบ้านหลังเจอบอลเถื่อนผู้ดี

โทซิชเผยเคยขอกลับบ้านหลังเจอบอลเถื่อนผู้ดี

โซลทาน โทซิชปีกทีมชาติเซอร์เบียยอมรับว่าเคยคิดอยากจะโบกมือลาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเพื่อกลับบ้านเกิดหลังเจอเกมสุดโหดของอังกฤษจนสะบักสะบอม

ดาวเตะวัย 22 ปี ซึ่งเร้ดอาร์เฝ้ารอให้จรัสแสงแต่ดูท่าอาจจะต้องรออีกพักใหญ่เพราะเจ้าตัวเพิ่งผ่านอุปสรรคแรกนั่นคือเกมสุดโหดของฟุตบอลอังกฤษในแมทช์สำรองที่ครั้งนึงเคยถอดใจอยากกลับบ้านเลยด้วยซ้ำ

โดยโทซิชที่รูปร่างเล็กสูงแค่ 171 ซม.ถูกฝ่ายตรงข้ามไล่เตะจนน่วมลงสนามเป็นตัวจริงในทีมชุดใหญ่แค่ 2 นัดและเล่นให้ทีมสำรองของโอเล่ กุนนาร์ โซลชาอีกนับไม่ถ้วนยอมรับว่าเริ่มชินกับเกมในผู้ดีมากขึ้นเรื่อยๆแล้ว

ผมมั่นใจว่าไม่มีใครจากแมนเชสเตอร์คิดว่าผมเป็นนักเตะที่ดีในเรื่องของแรงปะทะ,แท็ตเกิ้ลและกระโดดแน่นอน

พวกเขาเห็นแคแรคเตอร์ต่างๆของผมไปแล้ว ส่วนแคแรคเตอร์อย่างอื่นสามารถเสริมเพิ่มเติมจนทำให้ผมเป็นนักเตะที่เจ๋งขึ้นได้แต่กับคุณสมบัติที่ผมมีอยู่แล้วมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะเอาจุดอื่นเข้ามาเสริมอีก

2-3 เกมแรกในทีมสำรอง ฝ่ายตรงข้ามไล่เตะผมและผมก็งงๆว่าบ้านเมืองนี้มันอะไรกันนักหนา ผมจะกลับบ้านท่าเดียว ผมเล่นที่นี่ต่อไม่ไหวแล้ว

จากนั้นผมผ่านช่วงเวลาตรงนั้นมาได้และตอนนี้มันเป็นเรื่องปกติสำหรับผมไปแล้ว ตำแหน่งที่ดีที่สุดของผมคือปีก จะปีกหรือน่องซ้ายขวาก็ได้หมด เท้าซ้ายผมเนียนกว่าแต่ผมก็เล่นปีกขวาได้เพื่อเลี้ยงตัดเข้าใน

ผู้คนจากแมนเชสเตอร์คงคิดว่าผมเล่นดีกว่าในตำแหน่งปีกซ้ายสินะ

ทุกๆคนคงสงสัยว่าผมจะแทนที่พี่ไรอัน กิกส์ได้หรือไม่หรือผมจะปรับตัวให้เข้ากับจังหวะเกมหรือไม่ ผมไม่แยแสเลยนะบอกตามตรง ในชีวิตนี้ผมไม่เคยกลัวอะไรอยู่แล้วและตอนนี้ผมก็ไม่กลัว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์