เซอร์งัดข้อฮิวจ์สแย่งลายเซ็นเอโต้

23/06/2009 6:11:06

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เปิดศึก มาร์ค ฮิวจ์ส ในการแย่งชิงลายเซ็น ซามูเอล เอโต้ มาเสริมคมให้ได้ คาดทั้งสองทีมพร้อมทุ่ม 1,120 ล้านบาท ให้เป็นค่าตัวของหัวหอกทีมชาติแคเมอรูน



เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดศึกนอก สนาม พร้อมทุ่ม 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,120 ล้านบาท) เพื่อแย่งชิงกันเซ็นสัญญากระชากตัว ซามูเอล เอโต้ กองหน้า เลือดหมู-น้ำเงิน บาร์เซโลน่า มาเสริมทัพให้ได้ในซีซั่นหน้า


 


แกร์รี่ คุ๊ก ประธานบริหาร เรือใบสีฟ้า เปิดการเจรจากับหัวหอกทีมชาติแคเมอรูน ภายหลังผู้บริหาร บาร์ซ่า เปิดไฟเขียวเจ้าตัวย้ายทีมได้ตามสะดวก โดย สปาร์กี้ ถือเป็นแฟนบอลตัวยงของ เอโต้ ซึ่งเหลือสัญญาผูกมัดกับทีมอีก 1 ปี และวาดฝันอยากย้ายมาหาความท้าทายใหม่ในพรีเมียร์ลีกดูบ้าง


 


ด้าน เฟอร์กูสัน ยกย่อง ดาวยิงวัย 28 ปี ในฐานะเป็นเครื่องจักรสังหารประตูรายใหม่แทนที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ที่จ่อคิวจะย้ายไปร่วมทัพ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก 80 ล้านปอนด์ (ราว 4,480 ล้านบาท) ในเร็ววันนี้


 


โจเซ็ป มาเรีย เมซัลลาส ทนายความส่วนตัวของ เอโต้ เปิดเผยว่ามี 3 สโมสรในพรีเมียร์ลีกคือเป็นตัวเต็งจะได้ลายเซ็นดาวเตะ บาร์ซ่า ไปเสริมคม โดย 3 ทีมดังกล่าวคาดว่าน่าจะเป็น ปีศาจแดง, เรือใบสีฟ้า และ ลิเวอร์พูล


 


อย่างไรก็ตาม เมซัลลาส ไม่คิดว่า ราฟา เบนิเตซ กุนซือ หงส์แดง จะมีเงินทุนหนาพอจะมาต่อกรกับ 2 ทีมดังแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ได้เลย ขณะที่ เบนิเตซ เองก็ประกาศว่าจะไม่บ้าเลือดทุ่มเงินถึง 20 ล้านปอนด์ เพื่อนักเตะเพียงคนเดียวอย่างเด็ดขาด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์