จบแล้ว!ผีแถลงเตเบซย้ายแน่นอน

vclip.jpg

จบแล้ว!ผีแถลงเตเบซย้ายแน่นอน

ยุติความหวังลมๆแล้งๆอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแถลงยืนยันผ่านเวบไซต์ว่าคาร์ลอส เตเบซจะโบกมืออำลาโอลด์แทรฟฟอร์ดในซัมเมอร์นี้ 

หลังมีข่าวออกมาตลอดว่าเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันกุนซือจอมไซโคพยายามอย่างหนักที่จะกล่อมเตเบซให้เซ็นถาวรหลังหมดสัญญายืมตัว 2 ปีแต่ด้วยความระหองระแหงและค่าตัวที่เจรจากันไม่ลงตัวทำให้ทั้งสองฝ่ายต้องยุติความสัมพันธ์ไว้เพียงแค่นี้

สืบเนื่องจากสัญญาที่ได้รับจากที่ปรึกษาของคาร์ลอส เตเบเซเมื่อคืนวันศุกร์,สโมสรได้กำหนดวันนเดดไลน์หาข้อสรุปในการเจรจา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจึงขอประกาศว่าคาร์ลอสจะไม่เซ็นสัญญาใหม่กับสโมสรอีกแล้วยูไนเต็ดแถลงยืนยัน

สโมสรตกลงที่จะจ่ายเงินค่าตัว 25.5 ล้านปอนด์และเสนอสัญญาให้เตเบซ 5 ปีซึ่งจะทำให้เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีค่าเหนื่อยสูงสุด

อย่างไรก็ตามน่าผิดหวังเมื่อที่ปรึกษาเขาแจ้งมายังสโมสรว่า,แม้ความสำเร็จที่เขารวมสนุกกับหนึ่งในสโมสรที่ประสบความสำเร็จที่สุด เขาก็ไม่อยากอยู่เล่นให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต่อไปอีกแล้ว

สโมสรอยากขอบคุณเตเบซสำหรับการช่วยเหลือมาตลอด 2 ฤดูกาลหลังสุดและขออวยพรให้เขาโชคดีในอนาคตข้างหน้านี้

สำหรับทีมที่มีโอกาสได้เตเบซไปร่วมทีมมากที่สุดหนีไม่พ้นแมนเชสเตอร์ ซิตี้ที่ยื่นข้อเสนอเท่ากับปิศาจแดงที่ 25.5 ล้านปอนด์รวมทั้งค่าเหนื่อยก้อนโตเพื่อชดเชยจากการที่ไมได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก

ส่วนลิเวอร์พูลที่อยากได้ตัวแข้งทีมชาติอาร์เจนติน่าคงต้องแห้วกันไปเพราะนักเตะไม่อยากมาเล่นกับคู่ปรับตลอดกาลของยูไนเต็ดนั่นเอง 



 ขอบคุณข่าวจากlentee


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์