ผีทำช็อก!ยื่นซื้อเพอร์ซี่จากปืน20ล.ปอนด์

ผีทำช็อก!ยื่นซื้อเพอร์ซี่จากปืน20ล.ปอนด์

ปิศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมช็อกวงการลูกหนังอังกฤษ เมื่อจ้องจะยื่นซื้อ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ จาก อาร์เซน่อล ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ หลังดาวยิงดัตช์ยังไม่ยอมรับสัญญาใหม่ และเปรยๆ ว่าไม่ค่อยพอใจชีวิตค้าแข้งกับ ปืนใหญ่ ด้วย


 


เดอะซัน แท็บลอยด์จอมแฉ รายงานข่าวสร้างความร้อนแรงให้ตลาดนักเตะอีกแล้ว เมื่อระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ พรีเมียร์ลีก กำลังจับจ้องรอจังหวะเพื่อยื่นข้อเสนอขอซื้อ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์จาก อาร์เซน่อล คู่ปรับร่วมลีกด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์



ฟาน เพอร์ซี่ ยังตกลงเรื่องสัญญาใหม่กับ อาร์เซน่อล ไม่ได้ และก่อนหน้านี้เจ้าตัวเปรยไว้ว่าไม่ค่อยพอใจกับการค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม จากการที่ไม่ได้แชมป์อะไรมาเกือบ 4 ปีเข้าไปแล้ว โดยกล่าวว่า ในรอบ 4 ปีที่ผ่านมา ผมได้แชมป์แค่ครั้งเดียวคือ เอฟเอ คัพ และมันก็น้อยไป ผมอยากได้มากกว่านี้



ดาวยิงชาวดัตช์เหลือสัญญากับ อาร์เซน่อล แค่ปีเดียวซึ่งทาง ปืนใหญ่ ก็ยื่นข้อเสนอฉบับใหม่ให้แล้วเป็นเงินค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 80,000 ปอนด์ ซึ่งเทียบกันไม่ได้กับดาวดังอย่าง เวย์น รูนี่ย์ หรือ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ได้รับอยู่ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เลยแม้แต่น้อย



ในแง่ของรายได้แล้ว สัญญาใหม่ที่เสนอมามันก็ถือว่าดีนะ แต่นั่นไม่ใช่ประเด็นสำคัญสำหรับผมเท่าไหร่ มันเป็นเรื่องความทะเยอทยานของตัวผมเอง และต้องดูว่าสโมสรจะเติมเต็มให้ผมได้หรือเปล่า ฟาน เพอร์ซี่ กล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์