กรี๊ด! ริโอแต๋วแตกเสื้อสีหวานนุ่งยีนสั้น

  โรคแต๋วแตก 2009 ระบาดหนักในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล่าสุด ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์แบ็กพันล้าน แอบขโมยเสื้อผ้า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาใส่หรือยังไงไม่ทราบได้ ออกอาการชายสีม่วงเต็มพิกัด ทั้งนุ่งยีนสั้นจุ๊ดจู๋ใส่เสื้อกล้ามสั้นเต่อโชว์พุงหน้าตาเฉย แถมไปทัวร์ชายล้วนไกลถึงอิสราเอลอีกต่างหาก


   ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ พรีเมียร์ลีก 3 สมัยซ้อน ทำท่าว่าจะเอาจริงในการสืบทอดเจตนารมณ์ แต๋วแตก ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพื่อนร่วมทีมจอมอื้อฉาว ที่กำลังจะย้ายหนีตีจากไปร่วมทัพ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ด้วยค่าตัวแพงมหาศาลเป็นสถิติโลกใหม่ 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,480 ล้านบาท) เสียแล้ว เมื่อแต่งกายสุดพิสดารนุ่งกางเกงยีนขาสั้นรัดเป้าตุง ส่วนท่อนบนเป็นเสื้อกล้ามสั้นเต่อสีสะท้อนแสงแดงๆ เหลืองๆ โชว์พุงกะทิ แถมเอาผ้ามาผูกคออีกต่างหาก
 

   เฟอร์ดินานด์ วัย 30 ปี โดนปาปาราซซี่ตามแชะในชุด แต๋วแตก ขณะออกไปเที่ยวพักผ่อนช่วงปิดฤดูกาลไกลถึงประเทศอิสราเอลท่ามกลางเพื่อนร่วมทริปชายล้วนชวนสงสัย ในเมื่อแต่งตัวเหมือนกับไปแอบขโมยเสื้อผ้าของ คาสโนโด้ มาใส่ยังไงยังงั้นเลยทีเดียว
 

  เดชะบุญที่เซนเตอร์แบ็กพ้นล้านกำลังจะเข้าพิธีวิวาห์กับ รีเบ็คก้า เอลลิสัน หวานใจที่อยู่กินด้วยกันมานานแสนนาน ในอีก 2 เดือนข้างหน้านี้อยู่รอมร่อ คงไม่ใช่ว่าเจ้าตัวจะเบี่ยงเบนทางเพศขึ้นมาอย่างกะทันหันเป็นแน่ โดยคาดว่า เฟอร์ดินานด์ น่าจะนึกสนุกขึ้นมาก็เลยแต่งแต๋วอ่อยตากล้องซะงั้นแล้วก็ได้เป็นข่าวสมใจนึก เมื่อรูป แต๋วแตก ของเจ้าตัวถูก เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี นำมาเผยแพร่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมา
 

  แหล่งข่าวขาเม้าท์รายหนึ่งกล่าวถึง เฟอร์ดินานด์ ที่สนุกสนานเฮฮากับเพื่อนชายล้วน รวมถึง โจดี้ มอร์ริส กองกลาง เซนต์ จอห์นสโตน ทีมลูกหนัง สกอตติช พรีเมียร์ลีก ระหว่างดื่มค็อกเทลแกล้มแซนด์วิช ว่า คุณอาจคาดหวังได้ว่า โรนัลโด้ จะแต่งตัวแบบนี้ แต่ไม่ใช่กองหลังตัวโตแข็งแกร่งอย่าง ริโอ แน่ๆ เขาดูผ่อนคลายสบายใจในชุดนี้ แถมปล่อยมุขขำกลิ้งกับเพื่อนๆ อยู่ตลอดเวลา


                src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O090616E5T0P.jpg

 

  ปราการหลัง ปีศาจแดง นิยมไปเที่ยววันหยุดในอิสราเอลอยู่เนืองๆ และกำลังร่ำเรียนพูดจาภาษาฮิบรูอีกด้วย หลังจากที่ได้รับการแนะนำให้รู้จักเมืองยิวจาก ปินี่ ซาฮาวี่ เอเยนต์ชาวอิสราเอลของตนเอง โดยเจ้าตัวมีแผนการวิวาห์ตั้งแต่ปีที่แล้ว ก่อนที่จะต้องเลื่อนมาเป็นเดือนสิงหาคมนี้ที่ปราสาท เพ็คฟอร์ตัน ในย่านเชสเชียร์ เนื่องจากแฟนสาวตั้งครรภ์ แท็ต ลูกชายคนที่ 2 ที่ตอนนี้มีอายุ 10 เดือนแล้วพอดี ส่วนลูกชายคนแรกชื่อ ลอเรนซ์ วัย 3 ขวบ
 

   คาดว่าน่าจะมีนักฟุตบอลชื่อดังหลายคนไปร่วมงานมงคลสมรสของ เฟอร์ดินานด์ อาทิ เวส บราวน์, เดวิด เบ็คแฮม, โจ โคล, แอชลี่ย์ โคล ฯลฯ แต่ เวย์น รูนี่ย์ อาจไม่มาร่วมแจมด้วย เพราะมีข่าวลือว่าเจ้าตัวกับ คอลีน เมียเลิฟ ผิดหวังอย่างแรงที่ เฟอร์ดินานด์ กับ รีเบ็คก้า ไม่ไปร่วมงานแต่งงาน 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 280 ล้านบาท) ของทั้งคู่ในอิตาลีเมื่อปีก่อน ทั้งๆ ที่ตอบรับคำเชิญเอาไว้แล้ว
 

   นอกจากนี้ เฟอร์ดินานด์ ยังเชิญดารานักร้องดังมาร่วมงานวิวาห์อีกหลายคน อาทิ ฟิฟตี้ เซนต์ แร็พเปอร์ชื่อดัง, คริส มอยล์ส ดีเจดัง, มิคกี้ รู้ค ดาราดัง เป็นต้น

ขอบคุณข่าวจาก Siamsport
http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/090616_124.html

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์