แมนเชสเตอร์ระอุ!ผีบี้เรือล่าไมค่อน

เมืองแมนเชสเตอร์ถึงคราวระอุเมื่อเกิดศึกแย่งตัวดั๊กลาส ไมค่อน วิงแบ๊กบราซิเลี่ยนของอินเตอร์ มิลานหลังนักเตะไม่แฮปปี้ที่ต้นสังกัดไม่ยื่นสัญญาใหม่ แต่งานนี้มีคู่แข่งตัวฉกาจอย่างราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ที่จ้องฉกดาวเตะวัย 27 ปีมานานแล้ว
 

คอร์เรียเร่ เดลโล่ สปอร์ต สถานีวิทยุชื่อดังของประเทศอิตาลีรายงานข่าวว่าเกิดศึกเมืองแมนเชสเตอร์นอกรอบเมื่อแมนฯ ยูไนเต็ด และ แมนฯ ซิตี้ ต่างสนใจที่จะคว้าตัวดั๊กลาส ไมค่อน วิงแบ๊กบราซิเลี่ยนของอินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้
 

รายงานข่าวอ้างว่า ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเจียดเงินจากการขายโรนัลโด้มาซื้อไมค่อนโดยสนนราคาที่ 25 ล้านยูโร (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) ขณะที่ทัพ เรือใบสีฟ้า แมนฯ ซิตี้ ก็พร้อมทุ่มไม่อั้นเพื่อจะซื้อแบ๊กจอมลุยมาร่วมทีมแต่ทั้งสองทีมต้องแย่งกับเรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ลาลีกา สเปนที่ตกเป็นข่าวควัก 20 ล้านยูโร (ประมาณ 960 ล้านบาท) พ่วงด้วยเวสลี่ย์ ชไนเดอร์ กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์เป็นส่วนหนึ่งในสัญญาให้งูใหญ่ พิจารณา
 

แม้ดาวเตะวัย 27 ปีที่ลงสนามให้งูใหญ่ซีซั่นที่แล้วทั้งสิ้น 29 นัด ยิงได้ 4 ประตูมีสัญญาในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่าถึงปี 2012แต่การที่ไมค่อนได้ออกมาแสดงความน้อยใจว่าไม่ได้รับการปฏิบัติดีเท่าที่ควรจาก อินเตอร์ ประกอบกับอันโตนิโอ คาลิเอ็นโด้ นายหน้าของไมค่อนออกมาเปรยว่านักเตะในความดูแลของเขาอาจจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ก็เป็นได้ รวมทั้งโชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน เคยยอมรับว่าพร้อมขายนักเตะถ้ามีข้อเสนอเป็นเงินจำนวนมหาศาล ทำให้หลายสโมสรเล็งคว้าตัวเขาไปร่วมทีม



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์