48ชม.ระทึก!ผีลุ้นเตฟอยู่ต่อ

ถึงคราวปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ดต้องลุ้นระทึกกเมื่อคาร์ลอส เตเวซหัวหอกจอมถล่มประตูชาวอาร์เจนไตน์เตรียมตัดสินอนาคตค้าแข้งภายใน 48 ชั่วโมงนี้หลังตอนนี้เนื้อหอมกรุ่นทั้งลิเวอร์พูล,แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี 3 ยักษ์เมืองผู้ดีพร้อมจะทุ่มเงินดึงตัวไปร่วมทีมถาวรในช่วงซัมเมอร์นี้


คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินากำลังจะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตค้าแข้งของตัวเองภายใน 48 ชั่วโมงนี้ว่าจะอยู่เล่นกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต่อไปหรือว่าจะย้ายไปเล่นกับสโมสรอื่นในพรีเมียร์ลีกอย่างลิเวอร์พูล,แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ที่พร้อมจะทุ่มเงินดึงตัวไปร่วมทีมถาวรในช่วงซัมเมอร์นี้ตามรายงานข่าวจากเดอะ มิร์เรอร์ สื่อประเทศอังกฤษเมื่อวันอังคารที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมา

หัวหอกวัย 25 ปี ซึ่งย้ายมาเล่นแบบยืมตัวในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปี 2007 และสัญญาหมดลงหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา เคยมีข่าวว่าไม่พอใจ ปีศาจแดง ที่ไม่ซื้อเขาไปร่วมทีมถาวร อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานว่านักเตะพร้อมที่จะค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไปเช่นกันหลังเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ลงทุนกล่อมให้อยู่กับทีมต่อไป

รายงานข่าวระบุว่าปีศาจแดง พร้อมที่จะจ่าเงิน 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ1100 ล้านบาท)เพื่อเซ็นสัญญากับอาปาเช่ แบบถาวร แต่ในขณะเดียวกัน เรือใบสีฟ้า คู่อริร่วมเมืองเตรียมยื่นข้อเสนอเป็นรายได้ก้อนโต 140,000 ปอนด์ (ราว 7.8 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ให้กับหัวหอกจอมถล่มประตูพิจารณา

นอกจากนี้คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือใหม่เชลซีได้ลงทุนโทรหาเตเวซเพื่อเกลี้ยกล่อมให้ย้ายมาร่วมทัพสิงโตน้ำเงินคราม หลังได้เบอร์โทรศัพท์มาจากเอร์นัน เครสโป หัวหอกอาร์เจนไตน์ที่เคยร่วมงานกันมาสมัยอยู่เอซี มิลาน ขณะเดียวกันราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือลิเวอร์พูลก็พร้อมที่จะดึงตัวเตเวซไปร่วมทีมโดยใช้การลงเล่นกับเพื่อนซี้อย่างฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ห้องเครื่องเพื่อนร่วมชาติ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์