ผีเตรียมหวนล่าตัวดาวรุ่งเกรมิโอ

ผีแดง แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมหวนล่า ดั๊กลาส คอสต้า เพลย์เมกเกอร์พรสวรรค์ เกรมิโอ อีกรอบ โดยหวังดึงเข้ามาเป็นตัวแทน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่เตรียมสับขาย้ายไป เรอัล มาดริด แล้ว



แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ พรีเมียร์ลีก เมืองผู้ดี 11 สมัย เตรียมหวนกลับไปยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว ดั๊กลาส คอสต้า จอมทัพดาวรุ่ง ของ เกรมิโอ ทีมดังแดนแซมบ้า มาร่วมทัพอีกครั้งหนึ่งแล้ว หลังจากส่งแมวมองไปซุ่มดูฝีเท้ามานานเกือบ 2 ปี 


 


แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจะเสีย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับ ไปให้ เรอัล มาดริด ทำให้พวกเขาต้องมองหาตัวตายตัวแทนของ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส และคอสต้า วัย 18 ปี ซึ่งยังได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า เรอัล มาดริด และอินเตอร์ มิลาน ด้วยนั้น ก็คือหนึ่งในนักเตะที่ ปีศาจแดง จะสามารถอุดช่องโหว่ที่ ปีกบัลลง ดอร์ ทิ้งเอาไว้ได้ 


 


ขณะเดียวกัน เซซาร์ บ็อตเตก้า นายหน้า ของ ดั๊กลาส ก็ยืนยันว่า เร้ด เดวิลส์ กำลังหันกลับมาสนใจนักเตะในความดูแลของตัวเองจริง โดยระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุชื่อของนักเตะทั่วโลกที่จะย้ายเข้าไปเป็นตัวแทนของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เอาไว้ 4 หรือ 5 คน และดั๊กลาส ก็เป็นหนึ่งในนั้น เราได้รับการติดต่อจากหลายสโมสร รวมทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ก็มีสโมสรในอเมริกาใต้ด้วยเช่นกัน

ชมคลิป ดั๊กลาส คอสต้า ที่//
http://www.youtube.com/watch?v=Ou6qrCNPk1c&feature=fvw




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์