เคยรอชห่วงแสงสีที่มาดริดทำโด้ใจแตก

เคยรอชห่วงแสงสีที่มาดริดทำโด้ใจแตก

คาร์ลอส เคยรอช เทรนเนอร์ ฝอยทอง โปรตุเกส เตือน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกกระฉูดคนดัง ย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด ให้วางตัวและระวังการดำเนินชีวิตให้มาก เพราะเมืองหลวงแดน กระทิงดุ มีแสงสีล่อตาล่อใจมากกว่า แมนเชสเตอร์ ที่เคยอยู่มา 6 ปีหลายเท่า

คาร์ลอส เคยรอช เทรนเนอร์ทีมชาติโปรตุเกส เตือน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกกระฉูดจอมลีลา ว่าให้ระวังการใช้ชีวิตให้ดีในการย้ายไปทำมาหากินกับ เรอัล มาดริด เพราะในเมืองหลวงของสเปน มีแต่แสงสีล่อตาล่อใจ อันจะเป็นอุปสรรคขวากหนามสำหรับการทุ่มสมาธิไปกับการตั้งใจฝึกซ้อมลูกหนังมากเหลือเกิน



เคยรอช ซึ่งเคยรั้งตำแหน่งกุนซือของ ราชันชุดขาว ในปี 2003-04 กล่าวว่า ผมอยากแสดงความเห็นซึ่งเป็นความปรารถนาดีต่อชีวิตนักฟุตบอลอาชีพของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และขอโทษด้วยหากผมจะบอกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่เหมาะกับเขามากที่สุด



จริงอยู่ที่ว่าทุกวันนี้คุณย่อมต้องเจอกับเรื่องของแฟชั่น, รายการโทรทัศน์ และการรับมือกับเรื่องต่างๆ เป็นธรรมดา แต่ผมอยากบอกว่า ที่ มาดริด คุณจะเจอกับสิ่งล่อตาล่อใจได้ง่ายเหลือเกิน



ผมมั่นใจว่าหลายปีมานี้ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ กับผู้ช่วยของเขา ฮอร์เก้ บัลดาโน่ จะได้เรียนรู้จากความผิดพลาดที่เคยเกิดขึ้น เมื่อก่อนนี้นักเตะให้ความสนใจกับเรื่องยั่วยวนทั้งหลาย และมันทำให้เรื่องนอกสนามเข้ามามีบทบาทสำคัญมากเกินไป


 


สำหรับสโมสรใหญ่ระดับนี้ เมื่อคุณมีผู้เล่นอย่าง หลุยส์ ฟิโก้, ซีเนอดีน ซีดาน และ โรแบร์โต้ คาร์ลอส พร้อมๆ กัน มันทำให้ความท้าทายต่างๆ สูงมากตามไปด้วย และคราวนี้คุณมี กาก้า กับ โรนัลโด้ เรื่องเหล่านั้นก็จะย้อนรอยกลับมาเกิดขึ้นอีกครั้ง แต่ผมเชื่อว่า เรอัล มาดริด คงเรียนรู้ปัญหาเรื่องนี้แล้ว เคยรอช ร่ายยาว


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์