ตบหัวแล้วลูบหลัง “ซีดาน” เชื่อผีแกร่งได้อีกแม้เสีย “โด้” ให้ชุดขาว

ซีเนอดีน ซีดาน ที่ปรึกษาสโมสร รีล มาดริด เชื่อว่า “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังแข็งแกร่งได้อีก แม้ต้องเสีย คริสเตียโน โรนัลโด ปีกซูเปอร์สตาร์ให้แก่ต้นสังกัดของเขา
       
        รีล มาดริด ทีมดังแห่ง ลา ลีกา สเปน ใกล้บรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญากับ คริสเตียโน โรนัลโด หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดนักเตะในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับข้อเสนอขายที่ 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4 พันล้านบาท) เป็นสถิติโลก
       
        ล่าสุด ซีเนอดีน ซีดาน ที่ปรึกษา ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร “ราชันชุดขาว” ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อเกี่ยวกับการสูญเสียของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในครั้งนี้ “ก็ใช่ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเสีย 1 ใน 3 สุดยอดนักเตะของโลกไป แต่เงินที่พวกเขาได้รับนั้นสามารถผันไปทำให้ทีมแข็งแกร่งและมีสมดุลขึ้นได้”
       
        “ถ้า แมนฯ ยูไนเต็ด มีการลงทุนในเม็ดเงินที่ดี ผมก็ค่อนข้างมั่นใจว่าเราจะได้เห็น แมนฯ ยูไนเต็ด ดีขึ้นกว่าเมื่อฤดูกาลก่อนเสียอีก” อดีตเพลย์เมกเกอร์กัปตันทีม “ตราไก่” ทีมชาติฝรั่งเศส ตบท้าย
       
        สำหรับ แมนฯยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเนืองๆ ว่า อยากได้ ฟรองค์ ริเบรี มิดฟิลด์จอมปั้นเกมทีมชาติฝรั่งเศสมาทดแทน โรนัลโด ในช่วงหน้าร้อนนี้ ทว่าเป็นที่ชัดเจนว่า ซีดาน เตรียมอาศัยความสัมพันธ์ส่วนตัวกระชากตัว “เจ้าหน้าบาก” มาจากถ้ำ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค แห่งบุนเดสลีกา เยอรมนี

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์