ผีจ้องซิลบา-เหล่บัลเดส

หลังขายคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้ราคาสุดงาม ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ดตกเป็นข่าวลือรายวันจะเซ็นคนโน้นคนนี้ ล่าสุดเป็นดาบิด ซิลบา ปีกจรวดของบาเลนเซีย ที่เฟอร์กี้ขออนุมัติงบไปแล้ว 24ล้านปอนด์ นอกจากนี้ยังจับตามองสถานการณ์ของบิคตอร์ บัลเดส ผู้รักษาประตูมือ 1 ของบาร์เซโลน่าที่ยังไม่ต่อสัญญาใหม่


เดอะ พีเพิ่ล สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าซิว ดาบิด ซิลบา ปีกจรวดของ บาเลนเซีย เข้ามาเสริมทัพแทนที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้

รายงานข่าวจาก พีเพิ่ล ระบุว่า เฟอร์กูสัน โน้มน้าว เดวิด กิลล์ ประธานบริหารสโมสร ให้อนุมัติงบประมาณ 24 ล้านปอนด์ (1,200 ล้านบาท) คว้าตัว ซิลบา ปีกวัย 23 ปีเข้ามาเสริมทัพ โดย ซิลบา ถือเป็นเป้าหมายของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ยังไม่ตกลงขาย โรนัลโด้ ให้ เรอัล มาดริด ด้วยซ้ำ

ขณะเดียวกัน ดาบิด บีย่า กองหน้าทีมชาติสเปน เพื่อนร่วมทีมค้างคาวของ ซิลบา ก็ตกเป็นเป้าหมายของ แมนฯ ยูไนเต็ด เช่นกัน แต่สื่อสเปนคาดว่าดาวยิงรายนี้เตรียมเซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ (2,000 ล้านบาท) เร็วๆ นี้


ผีจับตาบัลเดสที่เมินต่อสัญญาใหม่บาร์ซ่า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจบตามองสถานการณ์ของ บิคตอร์ บัลเดส ผู้รักษาประตูมือ 1 ของ บาร์เซโลน่า อย่างใกล้ชิด หลังจากเจ้าตัวยังยึกยักไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมเจ้าบุญทุ่มออกไปเสียที ตามรายงานข่าวจาก นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

รายงานข่าวระบุว่า บัลเดส เตรียมหมดสัญญากับ บาร์ซ่า ในช่วงปิดฤดูกาลหน้า และเจ้าตัวก็ยังไม่ยอมตกลงสัญญากับต้นสังกัดได้เสียที ทำให้ ปีศาจแดง รอดูสถานการณ์ดังกล่าวอย่างใกล้ชิด แต่อาจเดินหน้าคว้าตัวมาร่วมทัพในฤดูกาลหน้า

โจ ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า กล่าวถึงสถานการณ์ของ บัลเดส ที่ปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่ว่า เรามีโครงสร้างในเรื่องค่าเหนื่อย และเราไม่มีแผนการที่จะเปลี่ยนแปลงมัน

เราประหลาดใจเหมือนกันที่ได้ยินสิ่งที่นักเตะต้องการ แต่ผมคิดว่าเขาน่าจะทำตามสิ่งที่เอเยนต์เป็นคนเสนอมามากกว่า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์