วิดิชลั่นอยู่ผีต่อ





เนมานย่า วิดิช ปราการหลังเหล็กไหลของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ให้คนบางคนเห็นถึงการเป็นนักเตะที่ซื่อสัตย์ต่อทีม หลังจากประกาศลั่น ไม่สนใจในการย้ายไปเล่นที่อื่น แม้จะมีข่าวลือหนาหูออกมาในตอนนี้ ย้ำชัดยังมีความสุขกับทีม และต้องการช่วยให้ทีมล่าแชมป์ในฤดูกาลหน้าต่อไปอย่างแน่นอน


เน มานย่า วิดิช กองหลังทีมชาติเซอร์เบียของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังเมืองผู้ดี ยืนยันจะยังคงจงรักภักดีรับใช้สโมสรต่อไปอย่างแน่นอน แม้ว่าจะมีข่าวลือเรื่องความสนใจจากทีมยักษ์ใหญ่อื่นๆในยุโรปเข้ามาอย่างไม่ ขาดสายก็ตาม โดยเฉพาะจาก เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า 2 ยอดทีมจากสเปน


อย่างไรก็ตาม ท่ามกลางกระแสข่าวลือมากมาย รวมทั้งข่าวที่ว่า อนา ภรรยาสุดบูชาของดาวเตะวัย 27 ปี ไม่ชื่นชอบอากาศในเมืองแมนเชสเตอร์ และอาจเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้เขาต้องย้ายทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ รวมทั้งการย้ายทีมเป็นสถิติโลกของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพื่อนร่วมทีมคนดังไปยัง เรอัล มาดริด แต่เจ้าตัวก็ยืนยันว่าจะยังฝากอนาคตไว้ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไปอย่างแน่นอน


อดีตกองหลัง เร้ด สตาร์ เบลเกรด เผยกับ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ ว่า ผมไม่มีความต้องการจะไปที่ไหนทั้งนั้น ผู้คนลืมไปว่าเมื่อคุณย้ายลีก ไม่ใช่แค่คุณต้องปรับตัวให้เข้ากับประเทศใหม่เท่านั้น แต่คุณยังต้องปรับสไตล์การเล่นอย่างมากด้วย ตอนนี้ผมมีความสุขดีที่นี่ และฤดูกาลหน้า เราจะเริ่มต้นล่าแชมป์ใหม่อีกครั้ง ผมรู้สึกว่าเกมของผมเหมาะสมกับลีกอังกฤามากในตอนนี้ และผมต้องการอยู่ในทีมที่ประสบความสำเร็จในฤดูกาลหน้า ซึ่งผมคิดว่า ยูไนเต็ด จะคว้าแชมป์ลีก 4 สมัยติดต่อกันได้ในปีหน้า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์