กีกี้ กรี๊ดกร๊าด ค่าตัวหน้าบากต้อง 5,000 ล้าน


บาเยิร์น มิวนิค ทำเอาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหงายหลังตึง! ออกมาประกาศหากทีม ผีแดง ต้องการตัว ฟร้องค์ ริเบรี่ ต้องเอาเงินมากองตรงหน้าอย่างน้อย 90 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5 พันล้านบาท)








ฟร้องค์ ริเบรี่ กับค่าตัว 5 พันล้านบาท (Franck Ribery)
 

บาเยิร์น มิวนิค ทำเอา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หงายหลังตึง! หลัง อูลี เฮอร์เนส ผู้จัดการทั่วไปของทีม ให้สัมภาษณ์ต่อกรณีที่ ปีศาจแดง ต้องการเซ็นสัญญาคว้าตัว ฟร้องค์ ริเบรี่ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง

     ว่ากันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีงบจับจ่ายก้อนโต หลังตกลงขาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งจอมสับให้ รีล มาดริด ที่ค่าตัวเป็นสถิติโลก 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,400 พันล้านบาท) ซึ่งเท่ากับว่าเป้าหมายที่ทีมวางไว้ในการกระชากตัว ฟร้องค์ ริเบรี่ มายังถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ไม่ใช่เรื่องที่ห่างไกลความเป็นจริง

     อย่างไรก็ตาม รายงานล่าสุดอาจทำให้ แมนฯยู ต้องถึงกับอึ้ง! เมื่อ อูลี เฮอร์เนส ผู้จัดการทั่วไปของ บาเยิร์น ยืนยันว่าจะปล่อย ริเบรี่ ออกจากทีมก็ต่อเมื่อได้ข้อเสนอที่บ้าคลั่งเกินกว่าใครจะคาดถึง

     เรายินดีที่จะเปิดโต๊ะเจรจากับใครก็ได้ที่ต้องการ ริเบรี่ เราพร้อมจะปล่อยเขาออกจากทีม แต่เงื่อนไขอยู่ที่ว่าพวกเขากล้าพอที่จะทุ่มเงินมากประมาณไหน แน่นอนมันจะต้องเป็นข้อเสนอที่บ้าคลั่งเกินใครคาดคิด

     เดอะซัน ได้นำคำให้สัมภาษณ์ของ เฮอร์เนส มาขยาย โดยเชื่อว่าสิ่งที่ เฮอร์เนส กล่าวนั้นหมายถึงค่าตัวที่จะเป็นสถิติโลกใหม่ มากกว่าค่าตัวของ โรนัลโด้ ซึ่งอาจสูงถึง 90 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5 พันล้านบาท)



Go crazy if you want Ribery


    
 BAYERN MUNICH have told Alex Ferguson he must go crazy to sign Franck Ribery.

     The German giants have slapped a ฃ90million price-tag on their star winger who is a potential replacement for Cristiano Ronaldo at Manchester United.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์