ไม่ต้องลุ้น เฟอร์กี้ ทำใจ เตเบซ ไปจากผีแน่



เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือของ แมนฯยูไนเต็ด ยอมรับ คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ เตรียมเก็บกระเป๋าย้ายออกจากทีมแน่นอนในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง กำลังรอสอยตัวนักเตะไปร่วมทัพอยู่แล้ว


วันนี้ (14 มิ.ย.) ตามเวลาประเทศไทย สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์​ ยูไนเต็ด ยอมรับ คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ เตรียมเก็บกระเป๋าย้ายออกจากทีมแน่นอนในช่วงซัมเมอร์นี้

เซอร์อเล็กซ์ ซึ่งตอนนี้ กำลังพักร้อนอยู่ทางตอนใต้ของฝรั่งเศส กล่าวให้สัมภาษณ์ว่า
"เขาต้องการย้ายออกจากทีม ซึ่งมันก็คงจะเป็นเช่นนั้น เขาเตรียมกำลังจะไปจากทีมไม่วันใดก็วันหนึ่ง เราพยายามอย่างเต็มที่แล้วที่จะเก็บเขาไว้กับเราให้นานที่สุด"

ไม่่กี่วันมานี้ แฟนบอล "เรด เดวิลส์" เพิ่งจากต้องใจหาย กับการไปของ คริสเตียโน โรนัลโด มิดฟิลด์ซูเปอร์สตาร์ของทีม ซึ่งจ่อย้ายไปสับขาหลอกอยู่ในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบวของ เรอัล มาดริด ในซีซั่นหน้า และตอนนี้ พวกเขาคงจะต้องทำใจยอมรับสภาพว่า อาจสูญเสีย เตเบซ ดาวเตะคนสำคัญของพวกเขาไปอีกคน

เป็นที่คาดหมายกันว่า เตเบซ อาจกำลังพิจารณาข้ามฝั่งไปล่าตาข่ายให้กับ แมนฯซิตี้ พร้อมรับค่าเหนื่อยมหาศาลกว่า 160,000 ปอนด์ (ราว 8.8 ล้านบาท) ก็เป็นได้

หลังจากที่ แมนฯยู ยังไม่สามารถเซ็นสัญญาถาวรกับหอกวัย 24 ปี เนื่องจากติดขัดเกี่ยวกับค่าที่โดนโก่ง ขณะที่ สัญญายืมตัวเป็นเวลา 2 ปี จาก เวสต์แฮม ก็จวนเจียนจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว

ทางด้านความเคลื่อนไหวของ โรนัลโด ซึ่งจะรับทรัพย์กว่า 200,000 ปอนด์ (ราว ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ในการรับใช้ มาดริด ก็เตรียมเซ็นสัญญามูลค่าสูงกว่า 4 ล้านปอนด์  (ราว 220 ล้านบาท) ต่อปี กับ ไนกี้ ผลิตภัณฑ์กีฬาชื่อดัง โดยทาง ไนกี้ รู้สึกดีใจอย่างมาก ที่หนึ่งในยอดดาวเตะซึ่งเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับพวกเขา แทรกซึมเข้าไปอยู่ในแค้มป์ของ มาดริด ซึ่งมี อาดิดาส คู่ตู่สู้ในทางธุรกิจ เป็นสปอนเซอร์ให้อยู่ ได้

แหล่งข่าววงในของทีม "ราชันชุดขาว" ซึ่งสวมชุดยูนิฟอร์มของ อาดิอาส แอบออกมาเผยว่า "โรนัลโด จะสวมใส่รองเท้าของ ไนกี้ และนั่นเป็นสิ่งที่ อาดิดาส ไม่มีความสุขกับมันเท่าใดนัก"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์