เฟอร์กูสันล่าเบนเซมาลืออ้อนเตเวซอยู่ต่อ

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ปีศาจแดงหวังซิวคาริม เบนเซมา มาร่วมทีมได้ในซัมเมอร์นี้ พร้อมกันนี้มีข่าวลือพยายามหาทางรั้งตัว คาร์ลอส เตเวซ อีกครั้ง

หลังจากที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ตอบรับข้อเสนอ 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) ขายคริสเตียนโน โรนัลโด ให้กับ เรอัล มาดริด ทำให้ เซอร์อเล็ก เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมเฒ่าเจ้าเล่ห์ของปีศาจแดง ต้องเร่งหาตัวแทนมาร่วมทีมเป็นการด่วน

เกี่ยวกับการหาดาวเตะเสริมทัพ เดอะซัน สำนักข่าวจอมขุดคุ้ยของอังกฤษ ระบุ เฟอร์กูสัน มีเป้าหมายที่จะค้าตัวคาริม เบนเซมา กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ของโอลิมปิก ลียง ที่เพิ่งเสียบัลลังก์แชมป์ลีกเอิง แก่ บอร์กโดซ์ไป ให้ได้ในซัมเมอร์นี้ หลังจากพยายามมาหลายครั้ง แต่ติดที่เรื่องค่าตัว แต่จากการได้เงิน 80 ล้านปอนด์ ทำให้คาดว่า การซื้อตัวเบนเซมาที่มีค่าตัวประมาณ 30 ล้านปอนด์ (1.5 พันล้านบาท) ไม่น่ามีปัญหา

นอกจากนี้ ยังมีรายงานด้วยว่า เฟอร์กูสันยังได้พยายามอ้อนให้ คาร์ลอส เตเวซ ซึ่งมีข่าวว่ากำลังจะลงเอยกับแมนเชสเตอร์ ซิตี อยู่กับทีมต่อไปด้วย และอาจจะมีการตกลงกับ เคีย ซู รับ เซียน เจ้าของตัวจริงของเตเวซอีกครั้ง

ส่วนในรายของอันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกเอกวาดอร์ ของวีแกน เดอะซันก็รายงานว่า ได้บรรลุข้อตกลงกันแล้วด้วยเช่นกัน แต่ทางฝั่งวีแกนยังไม่มีการยืนยันเรื่องดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์