จับตาทายาทหมายเลข 7คนใหม่ผีแดง no.7

จับตาทายาทหมายเลข 7คนใหม่ผีแดง no.7

อันโตนิโอ บาเลนเซีย

รายชื่อผู้เล่นที่ถูกเอ่ยถึงในนี้ เป็นนักเตะที่ทางด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จับตามองอย่างใกล้ชิด เพื่อจะหามาทดแทนการขาดหายไปของศิษย์รักอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่กำลังจะย้ายซบอกทีม ราชันชุดขาว เรอัลมาดริด ด้วยค่าตัวทุบสถิติโลก 80 ล้านปอนด์ ในเร็ววันนี้


1.อันโตนิโอ บาเลนเซีย(คงเเน่นอนเเล้วมั่งคนนี้)

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทางด้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เสนอค่าตัวจำนวน 15 ล้านปอนด์ เพื่อกระชากตัว ปีกตัวจี๊ด ของทีม วีแกน และทีมชาติ เอกวาดอร์ มาร่วมทีม ก่อนที่สุดท้ายจะถูกปฏิเสธอย่างไม่ใยดีจากต้นสังกัดของนักเตะ ซึ่งทาง วีแกน ได้ตั้งค่าตัวการย้ายทีมในครั้งนี้เอาไว้ถึง 20 ล้านปอนด์ ซึ่งทาง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เองนั้นก็มั่นใจว่าตนเองสามารถจะปลุกปั้นปีกรายนี้ให้กลายเป็นผู้เล่นระดับโลกแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้อย่างแน่นอน

2.ฟร้องค์ ริเบรี่
(ผมว่าโอกาศได้ 50-50% เขาไม่ชอบ อากาศในอังกฤษ)


เฟอร์กูสัน ชื่นชอบในตัวปีก หน้าบาก ทีมชาติฝรั่งเศส และแสดงเจตนาที่จะคว้าตัวมาร่วมทีม ปิศาจแดง เมื่อปี 2007 ก่อนที่สุดท้ายเจ้าตัวจะตัดสินใจย้ายจากทีม โอลิมปิก มาร์กเซย ไปร่วมทีม เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยค่าตัว 18.7 ล้านปอนด์ ล่าสุด ริเบรี่ ออกมาแสดงทีท่าว่าต้องการย้ายออกจากทีม บาเยิร์น โดยมีเป้าหมายที่เวที ลาลีกา สเปน

3.คาริม เบนเซม่า

นี้คือนักเตะที่ เฟอร์กูสัน หมายมั่นจะดึงตัวมาล่าตาข่ายให้กับทีม เมื่อ เบนเซม่า เป็นผู้เล่นหนุ่มที่โชว์ฟอร์มได้หน้าตื่นตาตื่นใจที่สุดในเวทียุโรป โดยเจ้าตัวยิงไปถึง 66 ประตู จากการลงสนามให้ทีม ลียง ไปแล้วทั้งสิ้น 149 เกม และเมื่อสองปีที่แล้ว เฟอร์กี้ ก็พยายามจะคว้าตัวไปร่วมทีม แต่ทาง เบนเซม่า กลับรู้สึกลังเลใจที่จะย้ายไปค้าแข้งยังลีก อังกฤษ ทำให้การเจรจาทุกอย่างล้มเหลว ล่าสุดค่าตัวในตอนนีที่ทางต้นสังกัด ลียง ตั้งเอาไว้สูงถึง 43 ล้านปอนด์ด้วยกัน

4.ดาบิด ซิลบา

เป็นอีกหนึ่งผู้เล่นปีกที่ ท่านเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ต้องการตัว และก็เป็นที่น่าประหลาดใจสุดๆ เมื่อต้นสังกัด ไอ้ค้างคาวไฟ บาเลนเซีย ตัดสินใจที่จะปล่อยตัวสองผู้เล่นหลักอย่าง ซิลบา และ ดาบิด บีย่า ออกจากทีมเนื่องจากสโมสรประสบภาวะทางการเงิน แต่ถึงยังไง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ต้องเจอศึกหนัก เมื่อทีมคู่ปรับอย่าง ลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด ก็ประกาศตนอย่างชัดเจนในการเข้าร่วมแย่งตัว ดาบิด ซิลวา ด้วยเช่นกัน

5.เธียร์รี่ อองรี (คงง่ายครับ  กำลังเล่นฟอร์มดีอยู่กับบาซ่า)

เฟอร์กูสัน มักให้การชื่นชม อองรี อยู่เสมอ โดยเจ้าตัวก็มีข่าวด้วยเช่นกันว่าอาจมีลุ้นคัมแบ็กกลับมาค้าแข้งยังศึก พรีเมียร์ ลีก อีกครั้ง แต่ยังไงตอนนี้เจ้าตัวก็ยังคงเป็นกองหน้าของทีม บาร์เซโลน่า อยู่เช่นเดิม และบางทีอาจเป็นเรื่องยากถ้าหากเจ้าตัวจะย้ายมาร่วมทีม ปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากเป็นสโมสรคู่อริกับอดีตต้นสังกัดอย่าง อาร์เซน่อล ที่เจ้าตัวเคยค้าแข้งอยู่ที่นั้น


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์