80 ล้านเอาใครดี!!





ค่าตัว 80 ล้านปอนด์ของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ แมนฯ ยูไนเต็ดจะนำไปซื้อสตาร์ดังคนใดมาเป็นตัวแทนปีกจอมสับ ฟร้องค์ ริเบรี่ เพลย์เมกเกอร์เฟร้นช์แมนบาเยิร์น มิวนิคขอ51 ล้านปอนด์ นอกจากนี้ยังมีข่าวลือผียื่นทาบบาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางทีมชาติเยอรมันของเสื้อใต้ แล้ว ขณะที่เดลี่ เมล์ บอกจับตาดู เอลเยโร่ เอเลีย ดาวรุ่งวัย 22 ปีของเอฟซี ทเวนเต้อาจมีเซอร์ไพรซ์ร่วมทัพผี


หนังสือพิมพ์เดลี่ มิร์เรอร์ ระบุว่า เงินค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ราว 4,000 ล้านบาท) ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้รับจาก เรอัล มาดริด นั้น สามารถนำไปซื้อสตาร์ดังได้ถึง 3-4 ราย ซึ่งบอร์ดบริหารทีมผีแดง รวมถึง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก็หวังที่จะเช็กบิลซื้อนักเตะใหม่เข้ามาเป็นตัวแทนของ โรนัลโด้ ให้ได้ก่อนที่จะบินมาทัวร์เอเชีย ในวันที่ 15 ก.ค.

เซอร์ อเล็กซ์ ต้องการตัว คาริม เบนเซม่า ดาวยิงโอลิมปิก ลียง,ฟร้องค์ ริเบรี่ จอมทัพบาเยิร์น มิวนิค และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกวีแกน แอธเลติก รวมถึงยังต้องการซื้อขาด คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ ให้ได้ด้วย

บาเยิร์นโอเคขายบากให้ผี

บาเยิร์น มิวนิค ทีมแกร่งของบุนเดสลีกาคิดใหม่ทำใหม่ ส่อแววเปลี่ยนใจยินดีขาย ฟร้องค์ ริเบรี่ ให้แมนฯ ยูไนเต็ดแล้ว โดยมีข้อแม้ว่าปีศาจแดงจะต้องจ่ายค่าตัวก้อนโต 51 ล้านปอนด์ (2,550 ล้านบาท)

อูลี่ เฮอเนส ผู้จัดการทั่วไปของเสือใต้ได้เปรยถึงกรณีของดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสเมื่อ 11 มิ.ย. ว่าแม้สโมสรจะไม่ต้องการขายสตาร์หน้าบาก แต่หากแมนฯ ยูไนเต็ดพร้อมจ่ายไม่อั้นก็มีสิทธิ์ได้ตัวเป้าหมายไปค้าแข้งที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

เราบอกเสมอว่าเราพร้อมทำสัญญาก็ต่อเมื่อมันเป็นความต้องการของเรา เฮอเนสกล่าวหลังรู้ข่าวว่าแชมป์พรีเมียร์ลีกตอบรับค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (4,000 ล้านบาท) ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จากเรอัล มาดริด อันจะทำให้พวกเขามีเงินก้อนโตพอต่อการเจรจาขอซื้อริเบรี่ได้ด้วยค่าตัวที่บา เยิร์นกำหนด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์