กัดไม่ปล่อย


ไม่รู้ว่าเป็นเพราะข่าวคราวการย้ายทีมของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกชื่อดังทีมชาติโปรตุเกสเป็นเหตุรึเปล่า ถึงทำให้หนังสือพิมพ์ชื่อดังของอังกฤษอย่าง เดอะ ซัน ยังคงจิกกัดเรื่องการแต่งตัวของโรนัลโด้ไม่เลิก

เริ่มจากการจัดอันดับอยู่ในลิสต์ของนักเตะที่แต่งตัวได้ดูหวานแหววแต๋วจ๋า จนทำให้แข้งดังขวัญใจชาวสีม่วงต้องออกมาพูดตอบโต้กับเขาบ้าง

"ผมไม่รู้เหมือนกันนะว่าทำไมใครๆ ถึงได้สนใจกับการแต่งตัวในวันว่างของผมนัก เมื่อปีที่แล้ว ตอนที่อยู่ในแอลเอ ทุกคนก็พูดถึงกางเกงว่ายน้ำรัดรูปตัวนั้นของผมกันจัง"

หนนั้นเดอะซันบอกว่านอกจากวันว่างของโรนัลโด้ในอิตาลี
นอกจากนักเตะหนุ่มจะสวมหมวกสีชมพูหวานที่มีดอกไม้สีชมพู (อีกเหมือนกัน) ทัดอยู่ที่หูแล้ว เขายังใส่เกงขาสั้นตัวจิ๋วรัดติ้ว แถมยังแว็กซ์ขนขาเสียอีกด้วย

ด้วยเหตุนี้ เจ้าตัวเลยต้องออกมาอรรถาธิบายเป็นการใหญ่ เพราะกลัวว่าความเป็นเมโทรเซ็กชวลของตัวเองจะทำให้คนอื่นเข้าใจผิดกันไปใหญ่

"
พอมาปีนี้ ผมก็โดนเรื่องหมวกสีชมพูกับดอกไม้นั่นอีก ทั้งที่ไม่เห็นว่ามันจะผิดปกติตรงไหนเลย ทุกวันนี้ผู้ชายก็ใส่สีชมพูกันทั้งนั้น โอเค อาจจะมีไม่เยอะนักหรอกที่จะมีผู้ชายคนไหนเอาดอกไม้มาทัดหู แต่ก็ดีออกที่ไม่เหมือนคนอื่น"

ส่วนเรื่องกางเกงขาสั้นที่ปิดก้นไว้นิดเดียว เจ้าตัวก็ออกมาเถียงคอเป็นเอ็นอีกเหมือนกัน

"มันผิดตรงไหนเนี่ยที่ผมจะใส่กางเกงรัดรูป มันออกจะดูดี และก็ดีกว่าจะยอมปล่อยให้ช่วงขาของผมต้องมีรอยผิวสีแทนนะผมว่า"

แต่ถึงจะแก้ตัวไปต่างๆ นานาก็ดูท่าจะไร้ประโยชน์ เพราะทางเดอะ ซัน ยังคงกัดไม่ปล่อย เมื่อล่าสุดดอดไปถามความเห็นของ อลัน คาร์ นักเขียนการ์ตูนเกย์คนดังเกี่ยวกับการแต่งตัวของโรนัลโด้เข้าให้เสียอีก ก่อนจะได้รับคำตอบที่ทำเอาถึงกับอึ้ง

"ไม่เอาน่า โรนัลโด้, คุณน่ะใส่ชุดที่แม้แต่เซอร์เอลตัน จอห์น (นักร้องเกย์ชื่อดัง) ยังพูดเลยนะว่า มันมากเกินไป"

งานนี้ ถึงโรนัลโด้จะบอกว่าตัวเองแต่งตัวธรรมดาอย่างที่สุดแล้วหากเทียบกับการแต่งตัวของผู้คนในแอลเอของสหรัฐอเมริกา แต่ก็ยังดูเยอะไปอยู่ดีสำหรับในอังกฤษ

ว่าแล้ว การย้ายไปค้าแข้งในสเปนกับ รีล มาดริด ก็น่าจะเป็นผลดีต่อพ่อหนุ่มเจ้าสำอางรายนี้ไม่มากก็น้อย

เพราะบางทีสื่อผู้ดีอาจจะเพลาข่าวของเขาไปบ้าง หรือในทางกลับกันก็คงเล่นทุกข่าวที่เป็นเชิงลบของโรนัลโด้

...โทษฐานที่เห็นทีมอื่นดีกว่า "แมนฯ ยูไนเต็ด" ซะอย่างงั้น!!!

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์