สปอร์ติ้งเจรจาผีซิวนานี่แลกมูตินโญ่

สปอร์ติ้ง ลิสบอน รุกคืบเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อคว้าตัว นานี่ ปีกเลือดฝอยทอง ร่วมงานอีกครั้งในรูปแบบยืมตัวหรือเซ็นสัญญาถาวร โดยแลกกับ เจา มูตินโญ่ จอมทัพกัปตันทีม แต่คาดจอมเลื้อย ปีศาจแดง ไม่น่ายอมรับข้อเสนอ เหตุไม่อยากกลับไปอยู่กับทีมที่เคยขายตัวเองมาแล้ว



     


       สปอร์ติ้ง ลิสบอน สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกโปรตุเกส เริ่มเปิดโต๊ะเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังของอังกฤษ เพื่อดึงตัว นานี่ ปีกจอมลีลา กลับมาร่วมทัพในสัญญายืมตัวระยะยาว หรือซื้อขาดถาวรพ่วงข้อเสนอแลกเปลี่ยนนักเตะอย่าง เจา มูตินโญ่ จอมทัพกัปตันทีมของ สิงโตลิสบอน ตามรายงานข่าวจาก เดอะ การ์เดี้ยน หนังสือพิมพ์ชั้นนำในอังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 มิ.ย. ที่ผ่านมา



  


    รายงานข่าวเผยว่า ตัวแทนจาก สปอร์ติ้ง นำโดย ริเบยโร่ เตเลส รองประธานสโมสร ได้เดินทางมายังเมืองแมนเชสเตอร์ ตั้งแต่เมื่อวันอังคารที่ 9 มิ.ย. ที่ผ่านมา เพื่อเจรจาเซ็นสัญญา นานี่ ด้วยความหวังว่าจะฉกฉวยโอกาสที่จอมเลื้อยวัย 22 ปี เพิ่งพบฤดูกาลที่ผิดหวัง จากการได้ลงสนามตัวจริงในพรีเมียร์ลีกไปเพียงแค่ 7 นัดเท่านั้นในซีซั่นที่ผ่านมา



  


    อย่างไรก็ตาม นานี่ แสดงทีท่าอยากย้ายไปพิสูจน์ฝีเท้าในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มากกว่า เนื่องจากเกิดความรู้สึกคลางแคลงใจที่จะกลับไปร่วมงานกับอดีตต้นสังกัดที่เคยขายตนเองพ้นทีมในสนนค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ราว 800 ล้านบาท) เมื่อปี 2007 กระนั้นก็ดี คงเป็นไปไม่ได้ที่ สปอร์ติ้ง จะเดินเรื่องเซ็นสัญญาถาวรกับดาวเตะจอมตีลังกา เนื่องจากทีมดังแดนฝอยทองกำลังประสบปัญหาวิกฤติการเงินอยู่ในเวลานี้



Thank for information:: Siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์