หนูโด้ไปแล้ว! ผีโอเคขาย80ล้านป.

ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันรับข้อเสนอจำนวน 4 พันล้านบาท จาก เรอัล มาดริด ที่ยื่นซื้อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับ เรียบร้อยแล้ว โดยเหลือเพียงแค่ขั้นตอนให้นักเตะไปเจรจาเงื่อนไขส่วนตัวกับ ราชันชุดขาว เท่านั้น


 


           แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ พรีเมียร์ลีก 3 สมัยซ้อน ยืนยันว่า สโมสรตกลงรับข้อเสนอจาก เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ที่ยื่นซื้อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติโลก 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเหลือเพียงแค่ขั้นตอนให้นักเตะไปเจรจาเงื่อนไขส่วนตัวกับทีมดังแดนกระทิงดุเท่านั้น



 


   ปีศาจแดง แถลงเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมาว่า ตามที่มีข้อเรียกร้องของ คริสเตียโน่ ซึ่งแสดงเจตนารมย์อีกครั้งว่า เขาต้องการย้ายทีม และหลังจากที่เราได้มีการเจรจากับตัวแทนของเขาเรียบร้อยแล้วนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ได้อนุญาตให้ เรอัล มาดริด เจรจากับนักเตะได้แล้ว



 


   พร้อมกันนี้ ปีศาจแดง ยังเผยว่า การเจรจาน่าจะได้ข้อสรุปภายในวันอังคารที่ 30 มิ.ย.นี้




 เดลี่ เมล์ สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี เปิดเผยภาพเที่ยวตะลุยราตรีอย่างมาดมั่นของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกคนเก่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนข่าวช็อกวงการลูกหนังโลกชนิดที่สื่อทุกแขนงต่างประโคมตีข่าวใหญ่ด้วยการตกลงย้ายไปเรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกลา ลีกา ลีก สเปน ด้วยสถิติค่าตัวแพงที่สุดในโลกจำนวน  80 ล้านปอนด์ (หรือราว 4,480 ล้านบาท) หรือเป็นเงินยูโร 94 ล้านยูโร (ราว 4,512 ล้านบาท)





 ทั้งนี้สื่อดังกล่าวเผยภาพ โรนัลโด้ ดาวเตะวัย 24 ปี ซึ่งอยู่ในช่วงพักร้อน ได้เดินอยู่ใน เบเวอร์รี่ ฮิลล์ส ย่านเศรษฐีของสหรัฐฯ ระหว่างไปรับประทานอาหารที่มาเดโอ ภัตตาคารสุดหรู กับเพื่อนๆ ก่อนไปเที่ยวในผับไฮด์ เลาน์จ ในฮอลลีวู้ด หลังจากนั้นไปที่วิลล่า ผับ ในลอสแอนเจลีส ด้วยความสุขใจประหนึ่งเหมือนเฉลิมฉลองการย้ายต้นสังกัดล่วงหน้าก็ว่าได้
 

เตรียมรับค่าเหนื่อยเกือบ 9 ล้านต่อวีก





 ทาง ลา ราซอน หนังสือพิมพ์ชื่อดังของแดนกระทิงดุ เปิดเผยถึงเรื่องรายได้ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มิดฟิลด์คนเก่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งตกลงที่จะย้ายไปเล่นในถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาเบว ว่าจะได้รับเงินจากต้นสังกัดใหม่เรอัล มาดริด ประมาณ 9.5 ล้านยูโร ต่อปี (คิดเป็นเงินไทยราว 456 ล้านบาท)





 ทั้งนี้ รายได้ดังกล่าวหลังจากหักภาษี โรนัลโด้ จะได้รับเงินสุทธิประมาณ 8 ล้านปอนด์ (ราว 448 ล้านบาท) หรือ 155,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 8.68 ล้านบาท) และยังได้เงินอีก 40 เปอร์เซ็นต์เป็นค่าลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์ของดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสรายนี้ 



    

ชุดขาวร่วมยันยื่นซื้อโด้เรียบร้อย

 
         ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า สโมสรยื่นข้อเสนอซื้อตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา หลังจาก ปีศาจแดง เพิ่งประกาศรับข้อเสนอที่เป็นสถิติโลก 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) ก่อนหน้านี้ไม่กี่อึดใจ
 
 ถ้อยแถลงของทีมเมืองหลวงแดนกระทิงดุ ระบุว่า เรอัล มาดริด ขอยืนยันว่า สโมสรได้ยื่นข้อเสนอให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อขอซื้อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สโมสรหวังว่า จะบรรลุข้อตกลงกับตัวนักเตะภายในไม่กี่วันข้างหน้า
 
 ทั้งนี้ หลังจบนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปลายเดือนก่อนนั้น ปีกทีมชาติโปรตุเกส ได้บอกเพื่อนสนิทว่าต้องการหาความท้าทายใหม่ๆ บ้าง และต้องการที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างทีม ราชันชุดขาว ขึ้นมาใหม่ ภายใต้ประธานจอมทุ่ม ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ที่เพิ่งคว้าตัว กาก้า สตาร์บราซิเลียนจาก เอซี มิลาน มาร่วมทีมด้วยค่าตัวถึง
62 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,100 ล้านบาท)




Credit:: Siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์